Xác định mục tiêu, hướng phát triển và sứ mệnh của công ty
Điều chỉnh hành lang pháp lý và các quy định trong công ty để đảm bảo doanh nghiệp đi đúng với giá trị cốt lõi và văn hóa, duy trì kỷ luật để tiến tới mục tiêu kinh doanh.
Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty.
Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn.
Lập kế hoạch kinh doanh và định hướng chiến lược chung cho công ty
Phát triển kế hoạch kinh doanh phù hợp với các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
Xây dựng ngân sách, định mức chi phí cho các dự án.
Lên kế hoạch để thực hiện các phương án đầu tư hiệu quả nhất, tối ưu chi phí và có được lợi nhuận tối đa nhất.
Đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh phù hợp với chiến lược và đem lại lợi nhuận cao nhất.
Thực thi một số chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng quy mô phát triển của công ty, gia tăng lợi nhuận như: phương án đầu tư, các kế hoạch kinh doanh, các kế hoạch xây dựng thương hiệu, kế hoạch quảng bá sản phẩm, các chiến lược marketing nhằm thu hút các khách hàng tiềm năng
Điều hành toàn bộ hoạt động và chịu trách nhiệm cho doanh số, lợi nhuận, hướng phát triển và tăng trưởng của công ty
Giám sát các dự án và đưa ra quyết định và đề xuất đúng đắn những giải pháp, chiến lược,... với ban điều hành, xây dựng hệ thống quy trình- quy định cấp công ty và các bộ phận.
Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả.
Xây dựng quan hệ tốt với khách hàng trọng yếu.
Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho công ty.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing
Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng.
Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing.
Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty.
Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng.
Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
Quản lý nhân viên, phát triển nhân tài để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất
Tham mưu, báo cáo, đề xuất tới Hội đồng quản trị
Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban
Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí.
*QUYỀN LỢI
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm lương thâm niên.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Mức lương từ 100 triệu/ 26 ngày. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.