- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu về trình độ: Hoàn thành khóa đào tạo nghiệp vụ quản trị kinh doanh, quản trị nội bộ doanh nghiệp, thuế kế toán, tài chính doanh nghiệp (thời gian đào tạo ít nhất 03 năm).
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 20 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Phó phòng kinh doanh trở lên trong doanh nghiệp nước ngoài hoạt động cùng lĩnh vực Công ty TNHH Nishi Tokyo Chemix Việt Nam. Trong đó, có 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Công ty mẹ- Nishi Tokyo Chemix Corporation để hiểu rõ mục tiêu, chiến lược phát triển Công ty TNHH Nishi Tokyo Chemix Việt Nam tại thị trường Việt Nam, đồng thời hiểu rõ cấu trúc, quy trình vận hành của doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán buôn hóa chất từ Nhật Bản như Công ty chúng tôi. Từ đó đảm bảo Tổng giám đốc thực hiện hiệu quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành Công ty TNHH Nishi Tokyo Chemix Việt Nam theo đúng mục tiêu, chiến lược kinh doanh mà Chủ sở hữu đã đề ra.
• Có sự am hiểu sâu lĩnh vực bán buôn hóa chất;
• Nhân sự cần có sự am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản, am hiểu tập quán, thị hiếu của người Nhật, thông thạo tiếng Nhật;
• Cần am hiểu kiến thức về thị trường và luật kinh doanh, có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường;
• Chủ động xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh, có kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài;
• Đã xây dựng được mối quan hệ với các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam để xây dựng hình ảnh, thương hiệu Nishi Tokyo Chemix trở nên quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng tại thị trường Việt Nam, đồng thời tạo cơ sở để phát triển mạng lưới, hệ thống khách hàng của Công ty.
• Có khả năng kết nối, tạo mối quan hệ với khách hàng, các bên đối tác.
• Thông thạo tiếng Nhật và tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Nhật, tiếng Anh chuyên ngành quản lý doanh nghiệp kinh doanh hóa chất. Tác phong, văn hóa làm việc chuyên nghiệp, am hiểu văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản để có thể trực tiếp gặp gỡ, trao đổi, đàm phán để ký kết hợp đồng với các khách hàng, đối tác chủ yếu là doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam cách hiệu quả, tạo sự tin tưởng với các khách hàng.
• Có đầu óc tư duy chiến lược xuất sắc (gồm tư duy tổng hợp, phân tích, hệ thống, sáng tạo và logic);