Tổng Quản Lý

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRƯỜNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm xây dựng
, tổ chức
và quản lý
, điều phối
vận hành Trung tâm hội nghị & tiệc cưới và F&B outlets

Xây dựng và thực hiện hệ thống khảo sát/ đánh giá chất lượng dịch vụ/ phục vụ (bao gồm các phàn nàn, khiếu nại góp ý của khách hàng) nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ.
Tổ chức, vận hành, giám sát các sự kiện, các outlets diễn ra một cách tốt nhất.
Đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn cho tất cả các bộ phận. Điều phối và bố trí nhân sự qua lại để đảm bảo công việc giữa TTHN & Outlets.
Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn nghiệp vụ cho các bộ phận trực thuộc.
Kiểm soát chất lượng dịch vụ- phục vụ theo tiêu chuẩn.
Lập và kiểm soát chi phí vận hành được thực hiện theo kế hoạch.
Giải quyết khiếu nại/ phàn nàn của khách hàng theo quy định.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Trên 5 năm vị trí tương tương tại các TTHN & tiệc cưới quy mô lớn.
Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:- Có tư duy, đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp.- Có khả năng quản lý họạt động vận hành TTHN & tiệc cưới quy mô lớn- Có năng lực quản trị hệ thống (Tham gia xây dựng cấu trúc, chức năng, SĐCD, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình) và tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị.
Thái độ làm việc: Tích cực, trung thực, luôn kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; năng động, sáng tạo trong công việc. Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho công ty, xã hội và đất nước; có ý thức thay đổi để phát triển và ảnh hưởng tốt đến các nhân sự trong bộ phận.
Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 35 đến 40 tuổi, Sức khoẻ tốt
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing
Năng lực chuyên môn:- Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu lĩnh vực quản lý vận hành TTHN & Tiệc cưới; Có khả năng tham mưu hoạt động kinh doanh và tổ chức bộ máy nhân sự, điều hành các bộ phận nghiệp vụ tham gia hỗ trợ hoạt động kinh doanh- Kiến thức và kỹ năng chung: Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành và sử dụng tốt các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết. Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Có khả năng biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo. Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt trong lĩnh vực phụ trách.

Quyền lợi

Bảo hiểm theo quy định,
Tăng lương hàng năm,
Tiền thưởng
Đào tạo,
Chế độ nghỉ phép,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-07 00:55:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản Lý - Mã tin đăng: 4263049. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 46 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Thới, TP. Long Xuyên, An Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây