* Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc (Ban TGĐ) về tất cả các công việc kinh doanh và vận hành của khách sạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở các mảng: Kinh doanh và Marketing, Tuyển dụng và đào tạo, Kiểm soát chi phí và doanh thu, Các bộ phận vận hành....đảm bảo hoạt động khách sạn luôn duy trì theo đúng tiêu chuẩn 5*:
- Đại diện ban giám đốc làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, chính quyền địa phương, báo chí…
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về việc quản lý, giữ gìn và bảo vệ tài sản của khách sạn.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời nhằm mang lại doanh thu tối đa cho khách sạn.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Chủ trì công tác lập kế hoạch, theo dõi hoạt động mua sắm bảo trì, bảo dưỡng hệ thống thiết bị, máy móc, công cụ dụng cụ của khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng các quy trình, quy định vận hành để khách sạn hoạt động chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm trước ban giám đốc về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu – lợi nhuận của khách sạn.
- Quản lý, điều hành và giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn- đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Chủ trì việc lập kế hoạch và giám sát hoạt động đào tạo nội bộ trong khách sạn.
- Báo cáo ban giám đốc kết quả hoạt động kinh doanh, vận hành của khách sạn hàng tháng, quý, năm.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Xây dựng các quy chế, tiêu chí khen thưởng và kỉ luật để động viên, khích lệ nhân viên làm việc tốt hơn.
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý cho khách sạn.
- Xây dựng các định mức về chi phí và kiểm soát tốt chi phí vận hành khách sạn.
- Thiết lập môi trường làm việc tốt, chuyên nghiệp và năng động. Xây dựng tinh thần đoàn kết cho các nhân viên trong khách sạn.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- GM luôn thể hiện sự gương mẫu, trung thực và chuyên nghiệp trong công việc để toàn bộ nhân viên trong khách sạn noi theo.
- Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
* Quyền lợi:
- Chế độ ăn ca đối với tất cả CBNV
- Lương hấp dẫn cạnh tranh theo năng lực
- Các chế độ phúc lợi tốt nhất
- Được đánh giá, nâng lương định kỳ tối đa 12 tháng / lần hoặc nhiều hơn tùy năng lực anh chị thể hiện
- Được làm việc, được tham gia các khóa đào tạo liên tục và hiệu quả của công ty
- Được du lịch, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- Hưởng service charge ngay từ khi hoạt động
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo quy định nhà nước
- Và rất nhiều chính sách, phúc lợi khác khi trở thành thành viên cùng cộng tác với chúng tôi.
- Có các chế độ ưu đãi cho người nhà, thân nhân của CBNV
- Nhà nhân viên xây mới, khang trang, đầy đủ thiết bị tiện nghi