Tổng Quản Lý Khách Sạn

CÔNG TY CỔ PHẦN 216
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trách nhiệm điều hành chung
- Giám sát các hoạt động của khách tại cơ sở khách sạn.
- Đảm bảo thực hiện và đạt được ngân sách, kế hoạch hàng năm đã đề ra.
- Luôn cập nhật các xu hướng phát triển mới nhất trong ngành.
- Xây dựng và phát triển các nét độc đáo, đặc trưng riêng trong sản phẩm và dịch vụ cho khách sạn đang phụ trách.
- Thực hiện công việc theo đúng trách nhiệm của một Giám đốc điều hành trong việc quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh tại chỗ để đảm bảo KPIs về doanh thu tại cơ sở.
- Chuẩn bị kế hoạch hàng năm: kế hoạch kinh doanh tiếp thị, ngân sách định biên, kế hoạch đào tạo, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, ngân sách vốn và ngân sách hoạt động.
- Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến đào tạo và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn.
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng tối thiểu là 80%.
- Thiết lập và duy trì quan hệ nội bộ một cách hiệu quả bao gồm những buổi họp hàng tuần giữa các Trưởng bộ phận nhằm tăng cường tính làm việc đồng đội và hiệu quả.
- Đưa ra các đề xuất, ý kiến đóng góp với Ban lãnh đạo về việc thay đổi sử dụng các trang thiết bị phù hợp và cải thiện các loại hình hoạt động cho khách hàng cũng như cách bài trí, setup đồ trong phòng.
- Theo dõi và giám sát việc liên lạc, tương tác với các bộ phận liên quan về vấn đề tiền trạm, khảo sát, liên quan đến nhà báo và khách VIP,…
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi các bỗ phận hoàn thành các mục tiêu công việc được giao
- Nắm rõ hiện trạng phòng, cơ sở vật chất, tiện nghi, các chức năng hàng ngày và các dịch vụ để có thể đưa ra những khuyến nghị chính xác để tối đa hóa doanh thu.
- Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể.
- Chịu trách nhiệm về an toàn an ninh cho khách cũng như cho nhân viên. Thiết lập những qui trình xử lý những trường hợp khẩn cấp, truyền tải cho nhân viên nắm bắt, thực hành và vận dụng triệt để
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Trách nhiệm về tài chính và tài sản
- Chịu trách nhiệm điều hành khách sạn nhằm đạt được chỉ tiêu về tài chính.
- Thiết lập chương trình quản lý tiền mặt bao gồm việc kiểm kê định kỳ và công nợ.
- Kiểm soát thực hiện ngân sách hàng tháng/quý để có đánh giá và điều chỉnh kịp thời theo chiến lược kinh doanh của từng giai đoạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ các quy trình mua hàng để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng qui định và không có vấn đề tiêu cực.
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
- Thực hiện kiểm kê kho chứa các thiết bị vận hành hàng năm hoặc 2 lần 1 năm và kiểm kê kho hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Quyền lợi

Trang cấp laptop cá nhân
Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
Khám sức khỏe định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-20 03:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/02/2026
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Trưởng Phòng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản Lý Khách Sạn - Mã tin đăng: 5460022. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN 216

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 92C Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây