Trách nhiệm điều hành chung
- Giám sát các hoạt động của khách tại cơ sở khách sạn.
- Đảm bảo thực hiện và đạt được ngân sách, kế hoạch hàng năm đã đề ra.
- Luôn cập nhật các xu hướng phát triển mới nhất trong ngành.
- Xây dựng và phát triển các nét độc đáo, đặc trưng riêng trong sản phẩm và dịch vụ cho khách sạn đang phụ trách.
- Thực hiện công việc theo đúng trách nhiệm của một Giám đốc điều hành trong việc quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của khách sạn theo tiêu chuẩn.
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh tại chỗ để đảm bảo KPIs về doanh thu tại cơ sở.
- Chuẩn bị kế hoạch hàng năm: kế hoạch kinh doanh tiếp thị, ngân sách định biên, kế hoạch đào tạo, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng, ngân sách vốn và ngân sách hoạt động.
- Xây dựng và thực hiện các sáng kiến liên quan đến đào tạo và cải thiện chất lượng dịch vụ để đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh của khách sạn.
- Đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn cao nhất để đạt được mức độ hài lòng của khách hàng tối thiểu là 80%.
- Thiết lập và duy trì quan hệ nội bộ một cách hiệu quả bao gồm những buổi họp hàng tuần giữa các Trưởng bộ phận nhằm tăng cường tính làm việc đồng đội và hiệu quả.
- Đưa ra các đề xuất, ý kiến đóng góp với Ban lãnh đạo về việc thay đổi sử dụng các trang thiết bị phù hợp và cải thiện các loại hình hoạt động cho khách hàng cũng như cách bài trí, setup đồ trong phòng.
- Theo dõi và giám sát việc liên lạc, tương tác với các bộ phận liên quan về vấn đề tiền trạm, khảo sát, liên quan đến nhà báo và khách VIP,…
- Hỗ trợ, hướng dẫn, giám sát và theo dõi các bỗ phận hoàn thành các mục tiêu công việc được giao
- Nắm rõ hiện trạng phòng, cơ sở vật chất, tiện nghi, các chức năng hàng ngày và các dịch vụ để có thể đưa ra những khuyến nghị chính xác để tối đa hóa doanh thu.
- Nhận trách nhiệm và chủ động giải quyết phàn nàn của khách hàng sao cho khách hài lòng nhất có thể.
- Chịu trách nhiệm về an toàn an ninh cho khách cũng như cho nhân viên. Thiết lập những qui trình xử lý những trường hợp khẩn cấp, truyền tải cho nhân viên nắm bắt, thực hành và vận dụng triệt để
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty.
Trách nhiệm về tài chính và tài sản
- Chịu trách nhiệm điều hành khách sạn nhằm đạt được chỉ tiêu về tài chính.
- Thiết lập chương trình quản lý tiền mặt bao gồm việc kiểm kê định kỳ và công nợ.
- Kiểm soát thực hiện ngân sách hàng tháng/quý để có đánh giá và điều chỉnh kịp thời theo chiến lược kinh doanh của từng giai đoạn.
- Chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng tài sản do công ty giao đúng mục đích. Kiểm soát quy trình sử dụng, bảo hành, bảo dưỡng theo quy định.
- Kiểm soát chặt chẽ các quy trình mua hàng để đảm bảo nhân viên sẽ làm theo đúng qui định và không có vấn đề tiêu cực.
- Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai ngân sách trong phạm vi quản lý.
- Thực hiện kiểm kê kho chứa các thiết bị vận hành hàng năm hoặc 2 lần 1 năm và kiểm kê kho hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.