Tổng Quản Lý Tòa Nhà

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DẦU KHÍ MIỀN TRUNG
Mức lương
22 - 39 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác tổ chức hoạt động của Ban quản lý Tòa nhà (BQL):
- Phối hợp cùng Phòng Hành chính Nhân sự thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả/ năng lực, khen thưởng, kỷ luật.
- Là đầu mối tiếp nhận thông tin, nắm bắt yêu cầu của Chủ đầu tư đối với dự án để triển khai công việc trong phạm vi quy định của Hợp đồng đã ký kết với Chủ đầu tư;
- Trực tiếp quản lý đội ngũ nhân sự của BQL trong hoạt động hàng ngày;
- Tùy vào tính chất của Dự án, thiết lập bộ máy máy nhân sự của BQL; thiết lập hệ thống các nguyên tắc/ quy trình/ hướng dẫn phối hợp, xử lý công việc giữa các bộ phận của BQL theo tiêu chuẩn chất lượng đang được áp dụng tại Công ty;
- Tổ chức tiếp nhận bàn giao Tòa nhà/ một phần Tòa nhà từ Chủ đầu tư;
Công tác vận hành Tòa nhà (bao gồm cả Quản lý hoạt động và Vận hành hệ thống kỹ thuật)
- Chỉ đạo giám sát và theo dõi hoạt động của các nhà thầu phụ;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận kỹ thuật Tòa nhà;
- Nhận diện rủi ro và đề xuất các giải pháp giảm thiểu thiệt hại khi có rủi ro xảy ra;
- Chủ trì các cuộc họp giữa các bộ phận trong BQL;
- Đề xuất để xin ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty đối với các vấn đề phát sinh (nếu có) trong quá trình vận hành và quản lý Tòa nhà.
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận hoạt động Tòa nhà;
- Xem xét và trình đề xuất đến lãnh đạo và chỉ đạo giám sát công việc mua sắm hàng hóa và dịch vụ thuê ngoài của BQL nhằm phục vụ cho công tác vận hành và quản lý tòa nhà;
- Chủ trì giải quyết các vấn đề phát sinh (trong hoạt động hàng ngày) với khách hàng.
- Chủ trì làm việc với các cơ quan hữu quan (Chính quyền địa phương, Cơ quan công an, Sở tài nguyên môi trường...) trong các vấn đề liên quan đến hoạt động của Tòa nhà;
- Duy trì trì hệ thống thông tin liên lạc giữa khách hàng, Ban lãnh đạo Công ty, Chủ đầu tư và nội bộ BQL được liên tục, dễ dàng truyền đạt/ trao đổi/ thảo luận nhằm đưa ra được phương thức xử lý các vấn đề một cách tối ưu;
- Chỉ đạo và giám sát kết quả công việc của Bộ phận văn phòng Tòa nhà;
- Triển khai và giám sát công tác thực hiện các quy định của Pháp luật (áp dụng đối với Nhà cao tầng) liên quan đến các lĩnh vực an ninh, an toàn lao động, trật tự xã hội, phòng chống cháy nổ, môi trường v.v ... đảm bảo cho Tòa nhà được vận hành và quản lý an toàn, hiệu quả;
Công tác kinh doanh:
- Đề xuất và chủ trì triển khai các chương trình, hoạt động chăm sóc khách hàng đến Lãnh đạo Công ty;
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công tác theo dõi, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh;
- Theo dõi chặt chẽ tình hình sử dụng chi phí để kịp thời có những đề xuất điều chỉnh phù, tránh gây ảnh hưởng đến chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận chung của Công ty.
- Chỉ đạo bộ phận sales & marketing của BQL trong công tác tìm kiếm khách hàng (cho thuê diện tích, cho thuê vị trí...), phối hợp các bên liên quan ký kết hợp đồng và triển khai thực hiện hợp đồng;
- Tìm kiếm và đề xuất các cơ hội hợp tác kinh doanh với đối tác tiềm năng;
- Trên cơ sở tình hình thực tế, đề xuất các phương án kinh doanh, các nội dung điều chỉnh hợp đồng với Chủ đầu tư/ khách hàng;
- Chủ trì công tác lập và tổ chức thực hiện kế hoạch ngân sách cho hoạt động tòa nhà;
- Trực tiếp chỉ đạo triển khai các hoạt động, chương trình chăm sóc khách hàng bao gồm cả Chủ đầu tư tòa nhà và khách thuê;

Yêu cầu công việc

• Có hiểu biết về các bộ tiêu chuẩn ISO 9001, 45001, 50001 v.v...
• Trên 05 năm kinh nghiệm quản lý cao ốc văn phòng/cao ốc phức hợp ở vị trí tương đương.
• Chấp nhận đi công tác, luân chuyển/ hỗ trợ giữa các dự án và làm ngoài giờ.
• Có kỹ năng về quản lý, khả năng động viên và truyền cảm hứng
• Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, kỹ thuật.
• Đạo đức tốt, có trách nhiệm cao với công việc, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Có chứng chỉ Giám đốc Tòa nhà và các chứng chỉ khác liên quan đến an toàn, PCCC.
• Có hiểu biết pháp luật hiện hành liên quan đến lĩnh vực quản lý nhà cao tầng, an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, quản lý tài nguyên môi trường ...
BENEFITS
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe trách nhiệm cao (PVI care), ăn trưa, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ.
- Địa điểm làm việc: Quận 1- TP.HCM
- Thưởng khuyến khích tùy theo tình hình kinh doanh trong năm, do Ban Giám đốc quyết định theo thực tế;
- Lương và chế độ đãi ngộ: Lương thỏa thuận (13 tháng lương); Trợ cấp Lễ/ Tết;

Quyền lợi

Thu nhập cao, Chế độ đãi ngộ tốt, Thưởng theo KPI
Du lịch trong và ngoài nước; Bảo hiểm PVI Care
Được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-05 13:20:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Quản Lý Tòa Nhà - Mã tin đăng: 4066063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 2 Quang Trung - PLê Hồng Phong - TP Quảng Ngãi

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo vệ/ An ninh/ Vệ sỹ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây