About Sendo
Sendo JSC was founded in September 2012, originally an e- commerce project of FPT Online JSC. Currently, Sendo is one of the leading e- commerce platforms in Vietnam and playing as the largest C2C marketplace in local Tier 2 cities, serving millions of customers and hundreds of thousand merchants nationwide. Having invested much in R&D, AI, and Big data to continuously upgrade the technical platform and enhance the customer shopping experience, Sendo has built an ecosystem for buyers, merchants, and third- party logistics providers.
Responsibilities:
• Di chuyển luân phiên giữa 2 văn phòng (Back- Office và Warehouse Office)
• Phối hợp cùng Trưởng phòng C&B về các chính sách phúc lợi để đảm bảo rằng các thông tin được xây dựng và truyền thông một cách chính xác, đúng hạn và một cách hiệu quả về chi phí.
• Đảm bảo tất cả dữ liệu và hồ sơ nhân viên được cập nhật đúng hạn, tuân thủ theo các yêu cầu pháp lý và quy trình nội bộ của công ty.
C&B (Compensation & Benefits):
• Quản lý và hỗ trợ về quy trình lương bao gồm:
Thuế thu nhập cá nhân
Tính lương
BHXH
Các dự án C&B khác (Salary wage & scale; HR Dashboard, Salary benchmarking v.v.)
• Tham gia thực hiện các dự án, sáng kiến của nhóm
• Chịu trách nhiệm về các báo cáo, Chỉ số nhân sự hàng tháng, lưu trữ hồ sơ cá nhân, chuẩn bị/gia hạn hợp đồng lao động
• Quản lý hệ thống đơn xin nghỉ phép , chấm công, khóa Thời gian trong Timekeeping System
• Chịu trách nhiệm về các thủ tục/lưu trữ giấy tờ trong quy trình Off/On- board
• Cập nhật và duy trì để cập nhật cơ sở dữ liệu Nhân sự và đảm bảo tính toàn vẹn và chính xác của dữ liệu trong hệ thống
• Xử lý hồ sơ xử lý các biến động của nhân viên (thăng chức, chấm dứt hợp đồng lao động, thuyên chuyển, điều chỉnh lương,…)
• Phối hợp cùng trưởng phòng C&B xây dựng và thực hiện Chính sách C&B, Chương trình Khen thưởng & Ghi nhận
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý
Labour Relations
• Quản lý các quyền lợi cho nhân viên bao gồm các quyền lợi bắt buộc và các quyền lợi bổ sung từ Công ty
• Tham gia vào các hoạt động truyền thông/đào tạo toàn công ty về các chính sách, quy định của Quan hệ Lao động Nội bộ cùng với Người quản lý.
• Chuẩn bị đầy đủ các thủ tục cần thiết để giải quyết tranh chấp lao động đối với người lao động vi phạm kỷ luật lao động theo quy trình xử lý kỷ luật.
• Thực hiện phân tích và báo cáo tình hình tuân thủ, nội quy lao động và xử lý vi phạm.
• Tư vấn và hướng dẫn các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động theo ban hành Các quy định, quy trình và chính sách nhân sự.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng C&B:
• Quản lý và hỗ trợ các task liên quan đến Quan hệ lao động
• Hỗ trợ các hoạt động khác của Phòng Nhân sự
• Các hoạt động, sự kiện của Team HR