[TPHCM] Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

VIA ENGLISH ACADEMY
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội nhóm Chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Chịu trách nhiệm chỉ tiêu về vấn đề Chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc của bộ phận phụ trách, đưa ra các giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện việc lấy ý kiến khảo sát của khách hàng hiện tại, tổng hợp, phân tích các điểm cần cải thiện và phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các ý kiến của khách hàng; cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao tỉ lệ hài lòng của khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc đầy đủ.
- Theo dõi việc chấm điểm Trung tâm (Mystery Shopping).
- Kiểm soát hệ thống tổng đài nhằm đảm bảo các cuộc gọi nhỡ của phụ huynh và học sinh vào số máy lẻ của nhân viên hàng ngày cần được liên hệ lại. Thường xuyên kiểm tra ghi âm các cuộc gọi của phụ huynh và học sinh với nhân viên để kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết về các phương pháp Giáo dục hiện đại và xu hướng ngành.
- Có khả năng linh hoạt giải quyết các vấn đề, giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo.
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, trung thực, cẩn thận, chủ động trong công việc.
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Giáo dục/ Nhà hàng Khách sạn/ Quản trị và các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên và ít nhất 1 năm quản lý nhóm ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục).
- Kỹ năng tổ chức, quản lý đội nhóm & quản lý thời gian tốt để làm việc đúng thời hạn.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-27 23:16:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [TPHCM] Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4224381. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

VIA ENGLISH ACADEMY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây