CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH HD SAISON
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Trà Vinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ giải đáp thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng.
Liên hệ trực tiếp với khách hàng trong khu vực được phân công để hướng dẫn thanh toán các khoản phí (di chuyển >50km/ngày)
Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặt biệt khi nhận được thông tin của khách hàng
Các công việc khác được giao

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng thuyết phục
Kỹ năng vi tính văn phòng

Quyền lợi

Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Thử việc 100% lương;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 09:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4779422. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây