Chuyên viên hỗ trợ hoạt động: các Phòng giao dịch
Chuyên viên Khách hàng Cá nhân/ Doanh nghiệp: các Phòng giao dịch và Trụ sở chính
Giao dịch viên: các Phòng giao dịch
Chuyên viên xử lý nợ: Trụ sở chính
MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
Chức danh: Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Mô tả công việc :
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, thẩm định tín dụng, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Chức danh: Giao dịch viên
Mô tả công việc :
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân
Thực hiện các nghiệp vụ giao dịch Khách hàng: Thực hiện các giao dịch với khách hàng như gửi/rút tiền, chuyển khoản, thu đổi séc/ngoại tệ,...
Thực hiện công tác phát triển Khách hàng tại quầy: gọi điện, tìm kiếm, tiếp thị các khách hàng huy động; bán chéo các sản phẩm dịch vụ,...
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc:
Cá nhân: Tuổi: ≤ 25 (sinh năm 1999 trở lại); Giới tính: Nữ (cao từ 1m58 trở lên); Ngoại hình ưa nhìn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan đến kinh tế
Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục
Chức danh: Chuyên viên Xử lý nợ
Mô tả công việc:
Thực hiện việc phân luồng xử lý nợ: Rà soát, phối hợp với Phòng Khách hàng để lập danh sách nợ nhóm I có dấu hiệu cần xử lý; Lập danh sách nợ nhóm II chưa phân luồng; Xây dựng kế hoạch phân luồng xử lý nợ.
Lập và triển khai kế hoạch công việc cá nhân theo tuần/tháng/quý/năm.
Thực hiện việc cảnh báo rủi ro sớm: Xây dựng kế hoạch kiểm tra hồ sơ tín dụng tại đơn vị; Thực hiện việc rà soát, kiểm tra hồ sơ tín dụng theo kế hoạch và đưa ra những cảnh báo rủi ro có thể phát sinh; Phối hợp thực hiện công tác nhắc nợ đối với khách hàng; Rà soát, cập nhật tình hình trả nợ của khách hàng để đưa ra cảnh báo.
Xây dựng kế hoạch thu hồi nợ hàng năm.
Đầu mối triển khai công tác xử lý nợ tại ĐVKD.
Quản lý nợ nhóm II; Thực hiện công tác xử lý nợ: Xây dựng, trình các cấp có thẩm quyền phương án xử lý các khoản nợ cần xử lý; Trực tiếp hoặc phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan thực hiện các biện pháp xử lý nợ theo phương án đã được phê duyệt; Đề xuất các phương án xử lý nợ đặc biệt như khoanh nợ, bán nợ, … ; Tham gia tố tụng tại các cấp Tòa án và yêu cầu Thi hành án xử lý; Lập báo cáo và lưu trữ, quản lý hồ sơ liên quan đến công tác xử lý nợ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu tuyển dụng:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong công tác xử lý nợ hoặc kinh nghiệm tối thiểu 02 năm liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ tín dụng/quản lý rủi ro/hỗ trợ tín dụng trong ngân hàng hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tòa án, tố tụng, văn phòng luật sư, công an,...
Trung thực, nhanh nhẹn, khéo léo, có sức khỏe, chịu được áp lực công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng (Chính quy) trở lên thuộc khối ngành kinh tế và ngành luật.
Chức danh: Chuyên viên Hỗ trợ hoạt động (phụ trách mảng Giám sát tín dụng)
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát hoạt động cấp tín dụng tại Chi nhánh: Kiểm tra hồ sơ tín dụng; tuân thủ sau phê duyệt, quản lý sau cho vay (tình hình sử dụng vốn, tình hình kinh doanh của khách hàng, quản lý TSBĐ,…); lưu trữ hồ sơ; giám sát danh mục cho vay, bảo lãnh;…
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Thực hiện các công việc khác lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc:
Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tín dụng, thẩm định, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng,... trong ngân hàng.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh tế
Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng
Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ khách hàng doanh nghiệp: Tìm kiếm, tiếp thị các sản phẩm cho vay của Ngân hàng tới khách hàng; bán chéo các sản phẩm, dịch vụ,...
Thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn sản phẩm, thu thập hồ sơ, định giá TSBĐ, lập tờ trình tín dụng, quản lý khách hàng sau giải ngân, ...
Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
Thực hiện các công việc khác.
Yêu cầu tuyển dụng
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm; Phân tích báo cáo tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư.
Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.