- Xây dựng và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán Gửi MEMO hướng dẫn thực hiện chương trình cho các bộ phận liên quan. Phối hợp với bộ phận thiết kế triển khai hình ảnh phục vụ cho chương trình: Standee, Poster, Voucher, Brochure...
- Cùng bô phận kinh doanh triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm hỗ trợ Sell- in và Sell- out
- Phân tích thị trường, phân khúc sản phẩm, xác định định vị thương hiệu, truyền tải ý tưởng và thông điệp của từng thương hiệu đến người tiêu dùng
- Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng cáo và nhận diện thương hiệu
- Hỗ trợ các đại lý xây dựng các chương trình xúc tiến bán hàng để gia tăng sự thành công cho việc bán hàng của đại lý.
- Định hướng và lên kế hoạch phát triển ngành hàng, thương hiệu, dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường và hiệu quả đầu tư
- Nghiên cứu kết quả kinh doanh theo Brand, số lượng, từng POS để đề xuất chiến lược Marketing và khuyến mãi phù hợp. Tổ chức, phụ trách lên kế hoạch các sự kiện nhằm thúc đẩy bán hàng, thực hiện và kiểm soát các chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Kiểm tra, lập báo cáo phân tích về hiệu quả trương trình gửi cho cấp quản lí. Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm hoặc khi được yêu cầu
- Lập kế hoạch kinh phí, phân bổ và quản lí kinh phí cho các hoạt động Marketing hiệu quả
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trade marketing, ưu tiên trong ngành bán lẻ, mắt kính hoặc thời trang.
Kinh nghiệm làm việc với các đối tác bán lẻ và quản lý chiến dịch marketing tại các cửa hàng.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc để hợp tác với các bộ phận và đối tác.
Kiến thức về xu hướng marketing số và công cụ digital marketing là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý dự án và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng phân tích để theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ marketing.
Đặc điểm cá nhân:
Sáng tạo, đam mê marketing bán lẻ.
Tự chủ, có động lực và kết quả.
Chi tiết, khả năng làm việc đa nhiệm và xử lý công việc trong môi trường năng động.