Triển khai, kiểm soát, đánh giá các chương trình, hoạt động của kênh MT/GT/SA nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
Thực hiện triển khai kế hoạch tung sản phẩm mới
Thực hiện tổng kết đánh giá và tính toán kết quả thưởng chương trình: Kệ, SDO, Mockup, Trưng bày và bao phủ kênh GT
Phân tích, đánh giá độ phủ, trưng bày tự nhiên, trưng bày kệ, SDO, chương trình khuyến mãi GT để cập nhật tiến độ thực hiện so với mục tiêu và phân tích nguyên nhân chưa đạt, cung cấp giải pháp cải thiện để đạt mục tiêu.
Tổng kết đánh giá theo từng giai đoạn sau khi tung sản phẩm để có kế hoạch cải thiện nhằm đạt mục tiêu
Triển khai các chương trình, khuyến mãi, SDO, trưng bày tự nhiên, trưng bày kệ, Mockup, bao phủ, bảng hiệu của kênh GT đúng kế hoạch.
Triển khai thực hiện các hoạt động trong điều khoản thương mại của kênh MT đảm bảo đúng theo tiến độ cam kết giữa công ty và đối tác.
Kiểm soát việc chi trả POSM, chiết khấu cho khách hàng SA đúng chính sách, quy định của công ty
Thực hiện tổng kết đánh giá và tính toán kết quả thưởng chương trình: chi trả POSM (nếu có), trưng bày và bao phủ kênh MT chính xác, đúng hạn.
Đánh giá, phân tích hiệu quả khuyến mãi/bao phủ trưng bày so với kế hoạch tại kênh MT theo định kỳ
100% kênh phân phối phải được phân tích đánh giá về sản lượng.
Thiết lập cơ sở dữ liệu để làm cơ sở phân tích.
Phân tích đánh giá theo vùng theo , kênh, theo khu vực, theo tỉnh so với cùng kỳ năm trước, so với YTD để chỉ ra GAP
100% các khoản chiết khấu được thực hiện thanh toán đúng hạn
Bảng đánh giá kết quả thực hiện được duyệt và gửi cho Sales Admin để thanh toán đúng hạn
100% ngân sách của các chương trình theo phạm vi đươc phân công đảm bảo không vượt ngân sách được duyệt
Theo dõi, kiểm soát tổng hợp báo cáo định kỳ hàng tháng ngân sách các chương trình TBTN, SDO, Mockup, Bảng hiệu, Trading term MT (trưng bày kệ chính, thuê mướn đầu kệ, Ụ …), chi trả POSM kênh SA
Thu thập thông tin thị trường và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Thu thập, tổng hợp thông tin đối thủ từ các báo cáo của Sales team gửi cho cấp trên hàng tuần để làm cơ sở đánh giá phân tích gửi cho các bộ phận liên quan
Yêu cầu:
Ưu tiên biết tiếng Anh
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, Marketing, quảng cáo, truyền thông hay các ngành có liên quan.
Giao tiếp, phân tích số liệu, trình bày
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
Có kiến thức về SAP và hệ thống quản lý
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về quản lý bán hàng các kênh phân phối khác nhau: truyền thống, siêu thị,…trong các tập đoàn đa quốc gia trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh và ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về quản lý tiếp thị/nhãn hàng
Quyền lợi:
Tham gia các chương trình đào tạo để phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Quà tặng cho nhân viên trong kỳ nghỉ, tết, sinh nhật
Ăn trưa cho nhân viên
Lương tháng 13
Công ty hỗ trợ: Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân
Bảo hiểm: Cam kết đầy đủ về chế độ cho nhân viên theo luật pháp hiện hành
Cơ hội thăng tiến, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng thông qua các chương trình thẩm định và kế hoạch phát triển cá nhân
Địa điểm: 219 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương
Xe đưa rước: 169 Nơ Trang Long, Bình Thạnh, TPHCM