MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đề xuất ý tưởng, lập kế hoạch xây dựng các chương trình marketing cho hoạt động dự án của công ty
Cùng với Trưởng/ Phó Phòng Marketing hoạch định chiến lược marketing. Kiểm tra, giám sát, đánh giá các hoạt động marketing và pr của Công ty
Thiết lập, quản lý và duy trì quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí, truyền hình.
Thống kê phân tích số liệu doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả các kênh quảng cáo.
Lên ý tưởng kịch bản Triển khai, tổ chức sự kiện truyền thông nhằm quảng bá cho sản phẩm, dự án.
Triển khai và lên kế hoạch POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách marketing
Có kỹ năng quản lý dự án để quản lý lịch trình và thời hạn của chiến dịch thông qua nhiều agency và công cụ truyền thông, đặc biệt chú ý đến từng chi tiết.
Chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng, hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm đại lý đảm bảo nhận diện thống nhất
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
YÊU CẦU
Có quan hệ tốt với các bên truyền thông.
Có tư duy chiến lược và năng lượng định hướng, khả năng sáng tạo đột phá.
Năng lực sáng tạo, thẩm mỹ tốt, không ngại di chuyển thị trường
Có khả năng truyền đạt thông tin, lời nói, viết bài PR, viết kịch bản chương trình.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương tự trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, quảng bá hình ảnh doanh nghiệp (PR)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm chuỗi cửa hàng như Con cưng, TGDD, Cellphone...
QUYỀN LỢI
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên, Có phòng tập Gym trong công ty cho nhân viên nâng cao sức khỏe.
Giảm giá 30%- 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Café & mua sắm thời trang tại Công ty.
Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị làm việc
Mức lương cơ bản: Thỏa thuận.
Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước, hưởng các chế độ chính sách phúc lợi khác từ công ty.
Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe.