Trade Marketing Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

- Thực hiện các hoạt đông nghiên cứu thị trường định kỳ tháng/quý/ năm;
- Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình Trade Marketing (xử lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động khuyến mãi, trưng bày, POSM, …);
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện và các chính sách bán hàng hiệu quả dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dùng;
- Triển khai các chương trình Trade Marketing tại khu vực theo từng ngành, từng nhãn hàng theo định kỳ/chiến dịch;
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu tại khu vực;
- Chuẩn bị kế hoạch Trade Marketing hàng năm, quý, tháng (phân tích và xác định thị trường, đối tượng mục tiêu, chiến lược tiếp thị, hoạt động, lập kế hoạch ngân sách, ...)
- Thường xuyên cập nhật doanh thu và kế hoạch tiếp thị định kỳ với các bộ phận bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp;
- Thực hiện các hoạt động liên kết với đối tác, khái thác chéo khách hàng và thương hiệu cùng phân khúc;
- Chịu trách nhiệm rà soát, thực hiện và đảm bảo tính thống nhất của thương hiệu (logo, biển hiệu) và POSM luôn thống nhất tại tất cả hệ thống cửa hàng (kiểm tra định kỳ hàng tháng/quý/năm);
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận Trade Marketing;
- Chỉ đạo việc sản xuất, lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/ vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising);
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình Marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/ triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn, ...
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

2. Nội dung công việc

- Thực hiện các hoạt động liên kết với đối tác, khái thác chéo khách hàng và thương hiệu cùng phân khúc;
- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình Marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/ triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn, ...
- Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình Trade Marketing (xử lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động khuyến mãi, trưng bày, POSM, …);
- Chịu trách nhiệm rà soát, thực hiện và đảm bảo tính thống nhất của thương hiệu (logo, biển hiệu) và POSM luôn thống nhất tại tất cả hệ thống cửa hàng (kiểm tra định kỳ hàng tháng/quý/năm);
- Chỉ đạo việc sản xuất, lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/ vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising);
- Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận Trade Marketing;
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu tại khu vực;
- Thường xuyên cập nhật doanh thu và kế hoạch tiếp thị định kỳ với các bộ phận bán hàng để có những điều chỉnh phù hợp;
- Chuẩn bị kế hoạch Trade Marketing hàng năm, quý, tháng (phân tích và xác định thị trường, đối tượng mục tiêu, chiến lược tiếp thị, hoạt động, lập kế hoạch ngân sách, ...)
- Triển khai các chương trình Trade Marketing tại khu vực theo từng ngành, từng nhãn hàng theo định kỳ/chiến dịch;
- Thực hiện các hoạt đông nghiên cứu thị trường định kỳ tháng/quý/ năm;
- Tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện và các chính sách bán hàng hiệu quả dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dùng;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

- Chăm chỉ, sáng tạo, ham học hỏi, có khả năng chịu áp lực công việc cao.

2. Kỹ năng

- Kỹ năng Tiếng Anh thành thạo;
- Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề và tổ chức thực hiện công việc tốt;

3. Kiến thức chuyên môn

- Có từ 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, làm đẹp,
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như: Truyền thông, Marketing,…;
thời trang, mỹ phẩm từ các thương hiệu lớn. Am hiểu các hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, kinh tế, văn hóa xã hội,
thời trang;

Quyền lợi

Đào tạo
Chăm sóc sức khỏe
Thưởng
Tăng lương
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch
Máy tính làm việc
Phụ cấp
Công tác phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-16 17:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trade Marketing Leader - Mã tin đăng: 4481602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SHYNH GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây