Gene Solutions là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các xét nghiệm gen tiên tiến nhất, cung cấp các dịch vụ xét nghiệm liên quan đến di truyền phục vụ sàng lọc, chẩn đoán bệnh và định hướng điều trị liên quan đến gen.
Trong những năm qua, Gene Solutions có những bước phát triển và không ngừng đầu tư xây dựng đội ngũ R&D mạnh và xuất sắc, tập trung nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ hữu ích đã được chứng nhận trên thế giới nhằm mang đến các xét nghiệm gen mới nhất với chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý nhất, tăng khả năng tiếp cận của người Việt Nam tới những xét nghiệm di truyền thiết yếu phục vụ cho việc phòng, khám và chữa bệnh, nâng tầm chất lượng khám chữa bệnh, đóng góp vào công cuộc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và sức khỏe cho cộng đồng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và thực thi những hoạt động tiếp thị để hỗ trợ hoạt động thương mại, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của Gene Solutions và các thương hiệu trong danh mục; thực thi các hoạt động tương tác, khuyến mãi, góp phần tăng mức độ độ yêu thích của thương hiệu và mức độ sử dụng sản phẩm trên thị trường.
Thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng:
Theo dõi việc sản xuất, điều phối, quản lý danh mục tài liệu, vật phẩm khuyến mãi và POSM; kịp thời hỗ trợ các yêu cầu tài liệu/ vật phẩm tiếp thị tại các kênh bán hàng được phân bổ.
Thực hiện kiểm tra, theo dõi, đề nghị vị trí trưng bày, điều chỉnh kịp thời những hoạt động trưng bày chưa hiệu quả.
Tham gia Xây dựng chương trình khuyến mãi tại các kênh bán hàng, kênh Đối tác. Triển khai chương trình đến các phòng ban nội bộ và Đối tác một cách hiệu quả.
Hoạt động tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, hội thảo nhằm phục vụ mục tiêu hỗ trợ thương mại.
Tổng kết đánh giá từng chương trình:
Báo cáo, tổng kết đánh giá từng chương trình sự kiện, hội thảo, trưng bày, sản xuất tài liệu…
Đề xuất những biện pháp tổ chức làm việc hiệu quả hơn sau mỗi chương trình.
Thu thập thông tin thị trường:
Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng, người tiêu dùng, Đối tác về các hoạt động tiếp thị thương mại.
Cung cấp thông tin thị trường (SP, giá cả, hoạt động trade marketing, POSM, vật dụng mẫu từ đối thủ) thông qua các chuyến đi khảo sát.