MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Điều phối & phát triển đối tác chiến lược (40%)
Quản lý dữ liệu đối tác, đảm bảo lưu trữ hệ thống hóa và cập nhật đầy đủ.
Lên kế hoạch tìm kiếm, phân loại, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ hợp tác với đối tác Network (CMS/MCN), nghệ sĩ, studio, freelancer trong và ngoài nước.
Nắm bắt nhu cầu nội bộ theo từng dự án để đề xuất giải pháp thu mua tài nguyên hiệu quả.
Duy trì và đề xuất chiến lược hợp tác với đối tác hiện tại và mới.
Quản lý team & phân công công việc (30%)
Quản lý và định hướng nhân sự cấp dưới nhằm đạt mục tiêu do Ban lãnh đạo đề ra
Đào tạo, hỗ trợ chuyên môn và tạo động lực phát triển cho nhân sự BD; triển khai đánh giá năng lực định kỳ.
Tham gia vào việc đề xuất, tuyển dụng cho đội nhóm đang phụ trách
Phân bổ nhiệm vụ theo mảng (Network – Nghệ sĩ – Footage), theo dõi tiến độ, hiệu quả và chất lượng công việc của từng thành viên trong team.
Xây dựng và cải tiến hệ thống (15%)
Đề xuất và đóng gói SOP làm việc chuẩn với từng loại đối tác (network, nghệ sĩ, freelancer), đảm bảo khả năng mở rộng và giảm rủi ro.
Phối hợp các phòng ban để vận hành trơn tru các dự án: pháp lý, sản xuất, tài chính, marketing...
Phân tích thị trường & đề xuất chiến lược (15%)
Theo dõi và phân tích xu hướng âm nhạc, nội dung, mô hình hợp tác của ngành để đề xuất các chiến dịch hợp tác mới, mở rộng thị trường.
Xây dựng báo cáo định kỳ (quý/năm) về hiệu quả hợp tác, chỉ số phát triển đối tác và đề xuất cải tiến hệ thống.
YÊU CẦU
Giao tiếp và đàm phán tốt (tiếng Việt & tiếng Anh); xử lý tình huống linh hoạt và chuyên nghiệp
Có khả năng nhìn nhận thị trường, xây dựng mô hình hợp tác mới, tư duy phân tích hệ thống
Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong việc điều phối nhóm nhỏ từ 4- 5 người: phân công công việc, theo dõi tiến độ và tạo động lực cho nhân sự.
Có tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Business Development/Content Licensing/Truyền thông số hoặc các lĩnh vực tương đương. Ưu tiên ứng viên từng làm ở môi trường quốc tế hoặc startup sáng tạo.
Chủ động, nhanh nhạy, trách nhiệm, cầu tiến.
Có kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
Ứng viên tốt nghiệp các ngành, Quản trị kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh, Ngoại giao … hoặc các ngành liên quan
Có khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm và tư duy tổng hợp, định hướng tốt.
QUYỀN LỢI
Thưởng theo dự án, review lương 2 lần/năm
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng liên quan đến nội dung số, bản quyền, CMS
Văn hóa làm việc trẻ, sáng tạo, đề cao năng lực cá nhân
Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác quốc tế, tiếp cận xu hướng mới nhất về nội dung và công nghệ
Cung cấp máy tính PC làm việc
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật LĐ: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, lương tháng 13,...
Lộ trình phát triển lên vị trí Trưởng phòng.
Lương khởi điểm: 15.000.000 VNĐ- 20.000.000 VNĐ/tháng (Thỏa thuận thêm theo năng lực)
Tham gia các hoạt động phúc lợi: sinh nhật, nghỉ mát, du lịch hàng năm, hoạt động nội bộ
Phụ cấp ăn trưa: 900.000 VNĐ/tháng
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ trưa từ 12h00- 13h30).
Địa điểm làm việc: 24 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội