Mô tả công việc:
- Quản lý, báo cáo công việc- Quản lý nhân sự và phát triển đội nhóm
Phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông và cung cấp báo cáo định kỳ theo yêu cầu
Là đầu mối trao đổi công việc, hoặc tiếp nhận và phân công nhân sự phụ trách trao đổi công việc liên bộ phận.
Phối hợp với các phòng ban trong công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
Quản lý nhân sự, phân công nhiệm vụ, quản lý công việc, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu suất và năng lực từng cá nhân, đội nhóm.
Quản lý triển khai và áp dụng quy trình vào công việc, đánh giá hiệu quả và cải tiến.
Đề xuất, xây dựng và hoàn thiện các quy trình làm việc nội bộ, quy trình làm việc liên bộ phận.
- Xây dựng chiến lược & Quản lý Truyền thông- PR- Sự kiện
Đảm bảo chiến lược PR thúc đẩy nhận diện thương hiệu và hiệu quả truyền thông.
Xây dựng, cập nhật và triển khai các chiến lược PR phù hợp với mục tiêu kinh doanh, mục tiêu, định hướng của Thương hiệu.
Phát triển mối quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông
Cập nhật các xu hướng, nội dung truyền thông đổi mới hoặc các quy định truyền thông trên mạng xã hội để đề xuất các chiến lược cải tiến hoạt động truyền thông của thương hiệu phù hợp xu hướng, và tuân thủ quy định.
Lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện truyền thông của thương hiệu, đảm bảo các sự kiện diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Quản lý hợp tác với KOLs/KOC & Quản lý nội dung thảo luận trên mạng xã hội
Quản lý quá trình hợp tác: thương lượng, ký kết, triển khai, theo dõi hiệu quả và báo cáo.
Sử dụng các công cụ quản lý mạng xã hội để giám sát từ khóa, hashtag và các cuộc thảo luận liên quan, xác định và xử lý các tình huống khủng hoảng trên mạng xã hội một cách nhanh chóng và hiệu quả khi có phát sinh.
Tư vấn nội dung truyền thông KOLs/KOC phù hợp với kế hoạch thương hiệu và đảm bảo timeline trong từng giai đoạn.
Tìm kiếm, liên hệ và hợp tác với các KOLs/KOC phù hợp với thương hiệu và chiến dịch để thúc đẩy các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu.
Yêu cầu:
Bằng cấp/ Chứng chỉ: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 01 năm ở vị trí quản lý tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các agency truyền thông.
Quyền lợi:
Môi trường làm việc, tiện ích:
Tủ mát, lò vi sóng, máy pha cà phê, bàn bi lắc,... tiện ích ngay văn phòng.
Môi trường làm việc trẻ trung- năng động- thân thiện- chuyên nghiệp.
Hỗ trợ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Trang bị trà, cà phê, nước uống, đồ ăn nhẹ,...ở khu vực ăn uống của công ty.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
Thưởng kết quả kinh doanh theo năm, đội nhóm, cá nhân có thành tích xuất sắc,...
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực.
Quy trình đánh giá hiệu suất công việc rõ ràng, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực và phát triển theo định hướng cá nhân.
Thưởng đột xuất sáng kiến, cải tiến, thưởng dự án/ hiệu quả công việc khác,...
Ngày nghỉ hàng tuần, phép năm, nghỉ Lễ Tết,... theo quy định của Luật lao động.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo, phát triển kỹ năng và chuyên môn.
Đãi ngộ, phúc lợi: Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, phúng điếu,...
Chế độ làm việc remote sáng Thứ 7 nếu đạt KPIs
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm xã hội.
Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm (công ty chi trả chi phí).
Chính sách Bảo hiểm Tai nạn và Chăm sóc sức khỏe.
Hoạt động nội bộ, truyền thông:
Các câu lạc bộ thể thao: Bóng đá, cầu lông,...
Các hoạt động gắn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp: Team- building, sinh nhật công ty, tất niên, tân niên, tea- break các dịp lễ, mini- game công ty, thương hiệu,...