Trainer & Customer Service

SHOWROOM DƯỢC MỸ PHẨM SAKURA BEAUTY
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Training hệ thống- Test định kỳ nhân viên và đại lý
- Phát triển, cập nhật nội dung training: kiến thức da, bệnh lý, sản phẩm (cũ, mới), cách dùng, kỹ năng….. chuẩn hóa nội dung đến hệ thống
- Training online hoặc đi công tác tùy theo yêu cầu đại lý và cấp trên
- Thực hiện truyền cảm hứng, kiến thức nhãn hàng, truyền lửa và tạo động lực đến đại lý và nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên Sakura được cập nhật thông tin đầy đủ về sản phẩm và hệ thống nhãn hàng
- Xây dựng hệ thống tài liệu training sản phẩm/kỹ năng bán hàng theo định kỳ hàng quý.
- Phát triển bài test, đánh giá, khảo sát nhân viên định kỳ. Theo dõi kết quả qua các đợt training
- Lên kế hoạch kiểm tra nhân viên và đại lý định kỳ (online, bài test hoặc đi kiểm tra trực tiếp).
- Thực hiện đào tạo sản phẩm cho đại lý và nhân viên hệ thống theo kế hoạch.
Chăm sóc Khách hàng: Kênh Facebook/ IG (50%), Hotline & Zalo (30%), Web (20%)
- Thông tin khách hàng các sản phẩm mới và chương trình, promotion, ưu đãi mới nhất.
- Khai thác thông tin khách hàng (họ tên, sdt, địa chỉ, email, sinh nhật….)
- Chốt đơn hàng, chuyển thông tin đơn hàng, hỗ trợ đại lý theo khu vực khách hàng trên hệ thống toàn quốc (danh sách đại lý)
- Điều phối hoạt động trả lời tin nhắn Facebook, Instagram, Hotline, Zalo cá nhân, Website nhanh chóng đến khách hàng
- Tư vấn về tầm quan trọng của da, cách chăm sóc da; giới thiệu về nhãn hàng và các cách chăm sóc da dùng sản phẩm Sakura và kết hợp các sản phẩm khác, các chương trình và địa điểm bán của Sakura trên toàn quốc
YÊU CẦU:
- Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác xa (Công ty sẽ lo về phương tiện, chỗ ở…)
- Kỹ năng thuyết trình, truyền lửa
- Tốt nghiệp trường Đại học tự nhiên, Y dược,... học các chuyên ngành về sinh, hóa, dược,..
- Kỹ năng thuyết phục, xử lý tình huống hiệu quả
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Chăm sóc khách hàng hoặc Training.- Đối với Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được training.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng, chốt đơn
- Giao tiếp thân thiện, nhẹ nhàng
- Nhạy bén trong công việc, quan sát tốt
QUYỀN LỢI
- Các Dịp Lễ, Tết, Sinh thần.. đều có thưởng.
- Lương tháng 13, lương thưởng hiệu quả +++,...
- Chế độ BHXH, thâm niên theo quy định luật Lao động
- Hiếu/Hỉ, Thai sản, Đau/Ốm,.. đều được trợ cấp từ Công ty.
- Team Building, Du lịch hằng năm.
- Lương + % Hoa hồng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-07 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trainer & Customer Service - Mã tin đăng: 4469710. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHOWROOM DƯỢC MỸ PHẨM SAKURA BEAUTY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây