Vị trí : Trợ lý Phòng Đào tạo & Tư vấn (Training Assistant)
Số lượng : 1
Địa điểm làm việc :
– Thanh Xuân – Hà Nội
Thời gian làm việc :
– Từ 8:00 ~ 17:00 (Thứ 2 đến Thứ 6)
Mô tả công việc:
Phụ trách tổ chức chương trình, tiến hành các công tác liên lạc với các bên liên quan, và chuẩn bị hậu cần trước chương trình để đảm bảo chất lượng chương trình.
Liên lạc và hỗ trợ giảng viên trong việc đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại cho giảng viên v.v.Hỗ trợ trong suốt thời gian diễn ra chương trình
Tổng hợp kết quả đánh giá từ học viên và hoàn thành các báo cáo khác sau chương trình
Lên kế hoạch, tiến hành giới thiệu và quảng bá cho các chương trình đào tạo.
In tài liệu đào tạo, chuẩn bị tất cả vật dụng bao gồm công cụ, dụng cụ cần thiết, và các công tác hậu cần khác như bữa ăn, nước uống v.v
Lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động quảng bá và đề xuất các chương trình đào tạo và tư vấn
Xuất yêu cầu thanh toán cho khách hàng và theo dõi việc thanh toán
Soạn thảo và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi kế hoạch hành động của học viên
Và các thủ tục khác cho đến khi dự án hoàn thành
Cập nhật thông tin khách hàng;
Đối với chương trình in- house: Tiếp nhận nhu cầu và yêu cầu đào tạo của khách hàng, chuẩn bị đề xuất chương trình, báo giá.
Tiến hành các công tác hỗ trợ sau chương trình
Đối với chương trình public: Giải thích về chương trình đào tạo, hướng dẫn khách hàng gửi đơn đăng ký.
Liên lạc với khách hàng và đối tác để chuẩn bị phòng và địa điểm đào tạo và tư vấn.
Đảm bảo đủ số lượng học viên tham dự cho khóa học Public và số lượng ngày đào tạo In- house trong tháng theo mục tiêu công ty đề ra.
Tham gia trực tiếp và hỗ trợ việc tổ chức các chương trình khi được yêu cầu.
Các công việc khác
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và các đối tác.
Tìm kiếm giảng viên và chuyên gia tư vấn mới cho công ty, phối hợp với giảng viên để phát triển các chương trình đào tạo và dịch vụ tư vấn mới cho công ty.
Hỗ trợ các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của mình như tư vấn và hoạt động xây dựng đội ngũ…
Hỗ trợ các công việc khác được công ty yêu cầu.
* Trình tự công việc có thể thay đổi tùy theo hình thức tổ chức của lớp Public hoặc In- house
Yêu cầu :
− Trình độ tiếng Anh: Thành thạo
− Quan tâm và yêu thích lĩnh vực Tư vấn và Đào tạo.
− Có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành công việc trong thời hạn được giao.
− Có kỹ năng Hou- Ren- Sou (Báo cáo- Liên lạc- Thảo luận)
− Kinh nghiệm làm việc: Từ 1 – 2 năm ở vị trí tương đương
− Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng (Word, Excel, Power Point).
− Có kỹ năng quản lý thời gian và hoạch định công việc.
− Gắn bó lâu dài, tối thiểu 2 năm
− Tốt nghiệp các khối, các ngành đại học/ cao đẳng có liên quan đến kinh tế/ kinh doanh là lợi thế
− Năng động, học hỏi nhanh, có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
Chế độ:
− Được tham gia các khóa học do công ty tổ chức. Được đào tạo và nâng cao các kỹ năng làm việc như kỹ
− Thưởng tháng lương 13 và thưởng cuối năm tài chính (tháng 4)
− Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
− Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe và du lịch công ty hàng năm.
− Lương thỏa thuận
năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng lên kế hoạch.
− Có cơ hội đạt được phong cách làm việc chuyên nghiệp và hoàn thiện bản thân (nếu bạn sẵn sàng để
− Có nhiều cơ hội nâng cao ngoại ngữ: tiếng Anh và tiếng Nhật.
được đào tạo).
− Trở thành một nhân tố quan trọng cùng các đồng nghiệp khác đóng góp vào sự phát triển và thành công
của Công ty.