MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, quản lý các hoạt động trong công ty, bao gồm:
Tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ và lên dự toán chi phí cho các dự án của công ty.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc tiếp khách, đón tiếp đối tác, khách hàng; làm việc với các đối tác liên quan đến việc triển khai dự án của công ty.
Giám sát, phối hợp các phòng ban thực hiện theo đúng ngân sách được duyệt.
Đại diện Giám đốc làm việc với các phòng ban, điều phối hoạt động các phòng ban theo sát các kế hoạch, dự án, sự kiện của công ty.
Chuẩn bị tài liệu, báo cáo cho Giám đốc khi được yêu cầu.
Trực tiếp tham gia triển khai các kế hoạch cùng các phòng/ban (nếu cần).
Tham gia công tác tuyển dụng nhân sự.
Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và phát triển các sản phẩm, dịch vụ của công ty, bao gồm:
Nghiên cứu, phân tích các xu hướng mới trong ngành du lịch và truyền thông.
Đề xuất các ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Thu thập thông tin, dữ liệu về thị trường du lịch, truyền thông
Hỗ trợ Giám đốc trong việc triển khai các chiến lược phát triển công ty.
Thực hiện các công việc khác theo giao phó của Giám đốc.
YÊU CẦU:
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành truyền thông hoặc tại các media agency ở vị trí quản lý hoặc tương đương.
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng các công cụ truyền thông online (mạng xã hội, website, v.v.).
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Canva, v.v.).
Tiếng Anh thành thạo
Kiến thức về ngành du lịch, truyền thông là một lợi thế.
Kỹ năng quản lý lịch trình, sắp xếp công việc hiệu quả.
Phẩm chất:
Trách nhiệm cao, có tinh thần làm việc độc lập và nhóm.
Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ.
Am hiểu về văn hóa du lịch, nghỉ dưỡng và các ngành lifestyle khác.
Năng động, sáng tạo, có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
QUYỀN LỢI:
Nghỉ phép và nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, nói không với chậm lương.
Trở thành nhân sự trong một công ty có tốc độ phát triển nhanh và lâu đời trên thị trường du lịch ở Việt Nam và quốc tế.
Môi trường làm việc văn minh và được học hỏi để phát triển bản thân, phát triển quan hệ thông qua việc tiếp cận và hợp tác với các đối tác uy tín (tập đoàn đa quốc gia, bộ/cục du lịch các nước trên thế giới, khách sạn/resort, hàng không...)
Thưởng lễ tết, dự án theo mức đóng góp của nhân sự và theo kết quả kinh doanh
Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp thất nghiệp
Địa điểm làm việc:
Văn phòng Travellive Media Group- Tầng 6, Tòa nhà Hoa Cương, Số 18 ngõ 11 Thái Hà, Q. Đống Đa,, Hà Nội.
Sau hơn 20 năm hoạt động, Travellive Media Group được biến đến là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực du lịch và phong cách sống. Là lựa chọn số 1 của các tập đoàn quản lý khách sạn, resort, nhà hàng, các nhà đầu tư bất động sản du lịch, các hãng hàng không, lữ hành, nhãn hiệu hàng hóa xa xỉ và các ngành dịch vụ giải trí, hãng xe hơi, tiêu dùng cao cấp,...