Line Manager:
• Medical Sales Director
• Aesthetic Unit Manager
Nhiệm vụ chính:
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
• Tôn trọng chính sách của công ty và đảm bảo các nhà bán lẻ của chúng ta tôn trọng chính sách đó.
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
Công việc:
Sales :
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
Thông tin thị trường:
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
Marketing:
• Tôn trọng và tuân theo hình ảnh và slogan của thương hiệu.
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,…).
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.