Line Manager:
• Aesthetic Unit Manager
• Medical Sales Director
Nhiệm vụ chính:
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Tôn trọng chính sách của công ty và đảm bảo các nhà bán lẻ của chúng ta tôn trọng chính sách đó.
Công việc:
Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
Đào tạo:
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
Thông tin thị trường:
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
Marketing:
• Tôn trọng và tuân theo hình ảnh và slogan của thương hiệu.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,…).
Báo cáo:
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.