Kênh OTC
Quản lý hệ thống :
+ Xây dựng, tuyển dụng và quản lý đội ngũ Trình Dược Viên
+ Đào tạo, đánh giá đội ngũ Nhân viên theo định kỳ và định hướng của Công ty
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng
+ Lập kế hoạch làm việc, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng TDV theo tuần , tháng , quý
+ Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai với kênh.
+ Thực hiện đúng định hướng chiến lược mà công ty đang triển khai
+ Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao và giao chỉ tiêu cho Nhân viên theo KH mình xây dựng
Phối hợp , tương tác & Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường
+ Mở rộng xây dựng các mối quan hệ, phát triển các mối quan hệ để mở rộng thị trường.
+ Xử lý giái đáp các thắc mắc của TDV , nhà thuốc thuốc thuộc kênh/ vùng mình quản lý
+ Nghiên cứu thị trường, đề xuất và triển khai các chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động của Nhà phân phối / Đại lý trong khu vực.
+ Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
+ Phối hợp cùng bộ phận MKT , R & D để thực hiện việc triển khai kinh doanh theo định hướng
Báo cáo
+ Theo dõi Doanh thu , Nhập xuất hàng , tình trạng hàng hoá (Tồn , Date ..) Theo dõi công nợ phối hợp cùng phòng kế toán.
Kênh ETC
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng (Các Bác sĩ, Dược sĩ, Trưởng khoa, ... trong bệnh viện và các phòng khám, nhà thuốc
Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với sản phẩm tại Vùng / Khu vực được giao
+ Thông báo và triển khai đầy đủ các chương trình bán hàng đối với các Khách hàng
+ Lập kế hoạch kinh doanh ngày / tuần/ tháng về chỉ tiêu doanh số , sản lượng sản phẩm , số lượng điểm bán phủ hàng.
+ Thực hiện bán hàng và báo cáo bán hàng theo theo quy định và mẫu biểu của công ty cung cấp
Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường
+ Xử lý các phản hồi của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc bán hàng
+ Khai thác mở rộng thị trường thông qua việc tìm kiếm mở khách hàng mới
+ Duy trì mối quan hệ với các Khách hàng thuộc danh sách mình đảm trách
+ Thực hiện các báo cáo về ý kiến , thông tin phản hồi đánh giá của KH khi có yêu cầu
Theo dõi công nợ, thời hạn Hợp đồng
+ Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thu hồi công nợ
+ Theo dõi hợp đồng vá xúc tiến tái ký hay bổ xung phụ lục khi có định hướng từ công ty