• Các công việc thực hiện với KH mới đến khám lần đầu
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về dịch vụ/sản phẩm KH quan tâm: Chuyên môn, chi phí, chương trình khuyến mại, quyền lợi khách hàng được hưởng, cam kết của KH, điều kiện thanh toán.
- Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm: về giá cả, khuyến mãi, thanh toán, bảo hành... cho khách hàng cần tư vấn tại phòng khám
• Giới thiệu sản phẩm chăm sóc răng miệng và các dịch vụ về răng
- Bán dịch vụ/sản phẩm cho KH, hướng dẫn KH hoàn tất thủ tục thanh toán và các bước tiếp theo trong quy trình.
Chủ động liên hệ và chăm sóc khách hàng, kịp thời nắm bắt nhu cầu khách hàng đang trong quá trình điều trị qua Điện thoại, SMS, Mail của nha khoa...
• Tối ưu hóa các cơ hội tăng doanh thu thông qua chủ động khai thác, tiếp cận người nhà, bạn bè...đi cùng khách hàng tới điều trị.
- Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
- Hướng dẫn KH cách chăm sóc sau điều trị: cách chăm sóc, lưu ý những hiện tượng có thể xảy ra sau điều trị.
- Hoàn thiện sổ sách, giấy tờ liên quan và bàn giao cho bộ phận chuyên môn.
• Các công việc thực hiện với KH đang sử dụng dịch vụ
- Gọi điện hỏi thăm tình trạng của KH, chia sẻ cùng KH các câu chuyện về chăm sóc da, ăn uống, gia đình...., Chúc mừng sinh nhật KH, Tương tác và xây dựng mối quan hệ với KH. Đảm bảo KH được hưởng đầy đủ quyền lợi của mình: về chuyên môn và các chương trình hậu mãi.
- Up sale gói DV và SP nhằm nâng cao doanh số
- Hỗ trợ việc gọi điện chăm sóc sau điều trị, nhắc lịch điều trị khi cần thiết
- Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên PK, mẫu quay, đại sứ thương hiệu.
- Phối hợp cùng bác sỹ theo dõi và đánh giá kết quả điều trị, đề xuất phương án giúp tăng kết quả điều trị và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, kịp thời và chính xác
- Báo cáo Quản lý hoặc BGĐ khi phát sinh những tình huống vượt chuyên môn/quyền hạn.
- Chăm sóc KH tận tình trong suốt quá trình KH sử dụng dịch vụ
• Các công việc thực hiên với KH điều trị bảo dưỡng và hết liệu trình lâu không quay lại
- Mời khách tham gia chương trình: cộng tác viên PK, mẫu quay, đại sứ thương hiệu.
- Đề xuất chương trình ưu đãi cho KH, trường hợp đặc biệt xin ý kiến từ Quản lý và BGĐ
- Xây dựng mối quan hệ để mời khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ, sản phẩm.
Thời gian hoàn thành: Trong suốt quá trình điều trị của KH.
• Các công việc khác:
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, tháng, năm định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
• Nắm bắt lịch hẹn khám và nhu cầu từng khách hàng đặc biệt là khách hàng dịch vụ cao cấp. • Chốt giao dịch, hỗ trợ các giấy tờ hoá đơn, hợp đồng cho khách hàng.