Trợ lý bán hàng Sales Assistant 業務助理 Cần biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh

CÔNG TY TNHH SOU VIET
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Maintain contact with customers, reply to emails and confirm delivery dates.
Enter, process and track customer orders.
Provide shipping documents, support sales staff in controlling shipments and handling import and export issues.
Other issues assigned by superiors.
Provide regular business sales status reports for sales staff or supervisors to refer to.
Support sales staff to handle the company&039;s internal administrative activities related to sales activities.
Update inventory reports.
保持與客戶間之聯繫,回覆e- mail,並確認交貨期。
定期提供業務銷售狀況報表,以供業務人員或主管參考。
協助業務人員處理銷售業務相關之公司內部行政作業。
提供出貨文件,協助業務人員控管出貨,並處理進出口事宜。
更新庫存報表。
其他主管交辦事項。
輸入、處理並追蹤客戶訂單。
Nhập, xử lý và theo dõi đơn hàng của khách hàng.
Hỗ trợ nhân viên kinh doanh xử lý các hoạt động hành chính nội bộ của công ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bán hàng.
Cung cấp báo cáo tình hình bán hàng thường xuyên của doanh nghiệp để nhân viên kinh doanh hoặc người giám sát tham khảo.
Duy trì liên lạc với khách hàng, trả lời email và xác nhận ngày giao hàng.
Cập nhật báo cáo tồn kho.
Các vấn đề khác do cấp trên giao.
Cung cấp chứng từ vận chuyển, hỗ trợ nhân viên kinh doanh kiểm soát lô hàng và xử lý các vấn đề xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

▮ 會中文溝通、讀聽寫與打字▮ 會英文

*語言 會中文 或 英文皆可
▮ 文件或資料輸入建檔處理
▮ 進出口報關文件製作
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

▮ Able to communicate, read, dictate and type in Chinese▮ Speak English

*Language: Chinese or English is acceptable
▮ Document or data input and archiving processing
▮ Production of import and export customs declaration documents

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

▮ Có khả năng giao tiếp, đọc, viết và gõ tiếng Trung▮ Nói tiếng Anh

* Ngôn ngữ: tiếng Trung hoặc tiếng Anh đều được chấp nhận
▮ Xử lý nhập và lưu trữ tài liệu hoặc dữ liệu
▮ Sản xuất hồ sơ khai hải quan xuất nhập khẩu

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:44:08

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý bán hàng Sales Assistant 業務助理 Cần biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh - Mã tin đăng: 4071001. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SOU VIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây