Trợ Lý - BIên Dịch / Phiên Dịch Cho Chủ Tịch HĐQT

CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU
Mức lương
18 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT, chỉ đạo và theo dõi việc lập và triển khai thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của các phòng ban.
- Thông dịch, biên dịch, hỗ trợ cho Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công.
- Tham gia các chuyến đi công tác cùng Chủ tịch HĐQT và tiếp các đoàn khách, đối tác, ban ngành.
- Tiếp nhận, đăng ký, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác và thông báo nhắc việc cho Chủ tịch HĐQT hàng tuần/hàng tháng.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các bộ phận và các khoa theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Giúp Chủ tịch HĐQT theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc.
- Tham gia tổ chức, lập kế hoạch, chương trình, tổ chức hội nghị, hội thảo, họp Hội nghị, họp giao ban và tổng kết. Lập danh sách thành phần tham dự, khách mời và thông báo nội dung, địa điểm. Chuẩn bị tài liệu và phân phối tài liệu tới các thành viên cuộc họp của Giám đốc. Ghi chép các biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp.
- Quản lý, lưu trữ các tài liệu của Chủ tịch HĐQT.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với ban Giám đốc công ty
- Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng tiếng Anh, tiếng Việt theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Quản lý các hồ sơ quản trị công ty và các quy định khác theo sự phân công điều động của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận, các khoa xin ý kiến trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
- Hỗ trợ phòng Hành chánh Nhân sự trong việc thực hiện các chỉ thị của Chủ tịch HĐQT.
- Ghi chép và sắp xếp các chương trình, thời gian họp của Chủ tịch HĐQT và các đối tác.
- Truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận và các khoa liên quan, đồng thời nhận thông tin phản hồi cho Chủ tịch HĐQT.
- Gởi tài liệu và lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn.
- Tình trạng gia đình: Ưu tiên cho người không bị vướng bận con cái.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và có thể đi công tác xa
- Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng đánh máy tốc ký.
- Kinh nghiệm làm việc: ít nhất 02 năm trong công tác thư ký, trợ lý.
- Tiếng Anh lưu loát
- Khả năng giải quyết vấn đề,năng động, sáng tạo, làm việc dưới áp lực cao
- Ưu tiên ứng viên: Nữ
- Có kỹ năng giao tiếp và ngoại giao tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, trên 18tr.
- Tham gia các hoạt động của công ty, lễ Tết, team building.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 16:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý - BIên Dịch / Phiên Dịch Cho Chủ Tịch HĐQT - Mã tin đăng: 4455026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 32 D Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây