Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEDIPHA
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Hóa
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng hợp báo cáo của các Công ty thành viên, các Phòng ban và tổ chức các cuộc họp tuần, tháng, năm hoặc các cuộc họp đột xuất do Chủ tịch HĐQT yêu cầu.
Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong quản lý, triển khai và giám sát một số hoạt động của Công ty. Đôn đốc các Công ty thành viên, các Phòng ban hoàn thành nhiệm vụ, mục tiêu công việc theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Xây dựng các mẫu biểu báo cáo (khi cần) theo yêu cầu.
Thông dịch viên cho Chủ tịch trong công tác đối nội/ đối ngoại (nếu cần).
Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Chủ Tịch HĐQT: Tiếp nhận và kiểm tra các loại văn bản, chứng từ các bộ phận chuyển đến trước khi gửi trình Chủ Tịch HĐQT xem xét, kiểm duyệt. Tiếp nhận và truyền đạt một cách chính xác các chỉ đạo của Chủ Tịch HĐQT đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
Đọc các báo cáo quản trị trên hệ thống, tổng hợp, phân tích và đưa ra giải pháp đồng thời báo cáo lên Chủ tịch HĐQT kết quả.
Làm các báo cáo theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
Biên phiên dịch tài liệu, phiên dịch trực tiếp trong các trường hợp công việc cần theo yêu cầu của CT HĐQT.
Tổ chức các hoạt động như: Sắp xếp lịch công tác, lịch tiếp khách, các cuộc họp với khách hàng, đối tác cho Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam (tuổi từ: 27- 35 tuổi)
Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ, Ngoại thương.
Kinh ngiệm: Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. (Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế là một lợi thế)
Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng xử lý xung đột và mâu thuẫn, quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả;
- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người, quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…)
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn, quyết đoán, tự chủ
Yêu cầu khác:
- Biết lái xe Ô tô.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Sức khoẻ: Tốt

Quyền lợi

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.
Được tham gia BHXH, BHYT, ... theo quy định nhà nước.
Thu nhập hấp dẫn, thoả thuận theo năng lực.
Hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty: Lế tết, ốm đau, hiếu hỉ, ...vv.
Hưởng lương tháng thứ 13.
Tham gia các teambuilding, du lịch hàng năm của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-27 17:26:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị - Mã tin đăng: 4115596. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Thôn 4, Hoằng Ngọc, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây