CÔNG TY CỔ PHẦN MIA RETAIL
Mức lương
6 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tư vấn bán hàng và hướng dẫn nhân viên đồng thực hiện theo quy trình và quy định. Giải đáp thắc mắc, đưa ra phương án xử lý với những khiếu nại của khách hàng. Thao tác đầy đủ theo quy trình bán hàng trên hệ thống quản lý bao gồm quản lý tiền thu/chi. Đề xuất kịch bản bán hàng, phân bổ chỉ tiêu doanh số, các hoạt động hoạt náo.
- QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Thực hiện, hướng dẫn và giám sát thực hiện vệ sinh sản phẩm theo quy định. Kiểm đếm hoặc vào thời điểm kiểm kê toàn hệ thống đột xuất theo yêu cầu vận hành. Thao tác đầy đủ theo quy trình quản lý hàng hoá trên hệ thống quản lý. Thực hiện, hướng dẫn, giám sát thực hiện và đồng thời đề xuất hình thức trưng bày sản phẩm trên quầy kệ bao gồm không gian bán hàng và trong kho tại siêu thị.
- Báo cáo lượng hàng xuất, nhập, tồn tại Siêu thị vào cuối mỗi ngày và bất kỳ thời điểm nào theo yêu cầu vận hành.
- THEO DÕI và CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Báo cáo tình trạng sử dụng của các loại quầy, kệ trưng bày sản phẩm; thiết bị, công cụ dụng cụ bao gồm: máy tính, camera...
- Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng, bảo quản các loại quầy kệ, công cụ dụng cụ, tạp phẩm tại Siêu thị. Triển khai và Giám sát việc sử dụng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị, tạp phẩm tại Siêu thị. Cung cấp thông tin liên quan đến đề xuất các loại quầy kệ trưng bày; thiết bị, công cụ dụng cụ, tạp phẩm...cần thiết cho hoạt động vận hành.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Kỹ năng ghi nhận, động viên, khích lệ, làm việc nhóm, giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối, miệng cười rạng rỡ. Không xăm hình ảnh có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và tại vị trí có thể nhìn thấy. Không nói lắp, nói ngọng.
- Yêu thích công việc quản lý bán hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng.
- Kỹ năng thoả thuận, thương lượng và đàm phán
- Bằng cấp: tốt nghiệp trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức về việc áp dụng và thực hiện theo quy định, quy trình, chính sách, văn hoá của công ty.
- Kiến thức công nghệ trong sử dụng hệ thống quản trị và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp.

Quyền lợi

- Nhận quà vào ngày sinh nhật theo chính sách cho từng cấp bậc.
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.
- Thường xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng, tư duy lãnh đạo...với mong muốn bạn phát triển cùng công ty.
- Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: bóng đá, cầu lông, chạy bộ...
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, không rào chắn, được tiếp nhận đầy đủ hướng dẫn từ đồng nghiệp và quản lý cấp trên.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Được cân nhắc áp dụng chính sách cống hiến khi gắn bó từ 5 năm trở lên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-07 18:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4625332. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MIA RETAIL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây