Trợ Lý Điều Hành (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Làm cầu nối giao tiếp giữa lãnh đạo công ty & đối tác/khách hàng Thái về các vấn đề làm việc nội bộ, đối tác
- Chăm sóc khách hàng Online thị trường Thái
- Phiên dịch trực tiếp tiếng Thái – Việt (và ngược lại) trong các cuộc họp, hội thảo, buổi làm việc nội bộ......
- Theo dõi, nhắc việc & cập nhật tiến độ các công việc liên quan đến thị trường , đối tác Thái cho ban giám đốc.
- Phiên dịch các nội dung marketing, thông báo nội bộ, tài liệu sản phẩm từ/ra tiếng Thái khi cần.

Yêu cầu công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, phù hợp với người yêu thích giao tiếp quốc tế.
- Thành thạo tiếng Thái – Việt (nghe – nói – đọc – viết), ưu tiên có chứng chỉ quốc tế hoặc từng sống/làm việc tại Thái.
- Làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao, có cơ hội học hỏi & phát triển kỹ năng quản trị.
- Có ít nhất 1–3 năm kinh nghiệm làm phiên dịch/thư ký/trợ lý tại công ty có yếu tố nước ngoài hoặc đối tác Thái.

Quyền lợi

YEP hàng năm, Party sinh nhật hàng tháng
Sau khi ký HĐLĐ, được hưởng BHXH + 12 ngày phép năm + các quyền lợi đầy đủ theo luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển trong ngành

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-01 17:10:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Điều Hành (Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng) - Mã tin đăng: 5426702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 441B Hai Bà Trung, Phường 08, Quận 3, Tp HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job