CÔNG TY CỔ PHẦN VISAHO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ.
Lập kế hoạch, tiến độ, bố trí sắp xếp nhân sự, giám sát việc khảo sát ý kiến chất lượng dịch vụ, tổ chức HNNCC, tổ chức các sự kiện của DA theo sự chỉ đạo, hướng dẫn, yêu cầu của Giám đốc.
Kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ, văn bản, báo cáo, tài liệu trước khi trình ký Giám đốc.
Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, triển khai các công việc khi Giám đốc phân công nhiệm vụ cho các bộ phận, các nhân viên. Đôn đốc, nhắc việc và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
Sắp xếp các lịch làm việc với các bên liên quan, các cuộc họp, lịch tiếp khách hàng cho Giám Đốc theo yêu cầu.
Là nhân sự tiếp nhận thông tin các chỉ đạo, các yêu cầu của Giám đốc, truyền đạt đến các bộ phận/cá nhân liên quan để thực hiện các công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng như Giám đốc yêu cầu.
Định kỳ điều chỉnh, bổ sung các quy trình, lưu đồ xử lý các công việc theo chỉ đạo, yêu cầu và hướng dẫn của Giám đốc.
Gửi đi các thông tin cho toàn bộ nhân viên Ban QLVH, gửi thông tin với tác phong chuyên nghiệp khi cần/khi Giám đốc yêu cầu.
Phối hợp với Trưởng bộ phận CSKH làm việc với khách hàng. Là nhân sự tiếp khách hàng trước khi Giám đốc làm việc với khách hàng.
Kiểm tra, giám sát, đôn đốc các bộ phận làm việc đảm bảo chất lượng, tiến độ, theo yêu cầu chỉ đạo của Giám đốc.
Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì. Tham dự, ghi biên bản cuộc họp khi có yêu cầu.
Nắm rõ, hiểu được nội dung các vông việc theo hợp đồng quản lý vận hành của Dự án với Chủ đầu tư/Ban quản trị.
Trực tiếp soạn thảo/kiểm tra nội dung các công văn chính thức được Giám Đốc yêu cầu thực hiện.
Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám Đốc. Triển khai các công việc theo yêu cầu công việc từ Giám đốc.
Phối hợp/hỗ trợ Giám Đốc, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của BQL, công ty tại dự án khi được giao.
Là nhân sự thay thế cho Giám Đốc khi Giám Đốc Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
Giải quyết, hướng dẫn, điều phối nhân viên thực hiện các công việc tại dự án được đảm bảo duy trì tốt.
Sử dụng thành thạo phần mềm của công ty VISAHO, giám sát và triển khai cho các bộ phận.
Thực hiện dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Giám đốc trong việc triển khai, đôn đốc, nhắc việc, giám sát, các công việc theo KPI của Dự án, mục tiêu đạt các tiêu chí Chủ đầu tư/HO đề ra.
Phối hợp/thay mặt Giám đốc làm việc với Ban quản trị/Chủ đầu tư/Các bên liên quan khi Giám đốc yêu cầu, ủy quyền.
Tham mưu, đề xuất, phối hợp với Giám đốc làm việc với các bên liên quan, thực hiện các công việc chung của Dự án.
Công tác báo cáo.
Kiểm tra nội dung báo cáo hoạt động tuần, tháng, quý, năm trình Gíam đốc phê duyệt trước khi gửi Các bên liên quan (Công ty/Chủ đầu tư/Ban quản trị).
Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được hoàn thành và đệ trình đúng hạn.
Công tác đào tạo.
Đào tạo, hướng dẫn, giám sát các nhân viên mới thực hiện đúng các qui trình làm việc tại Dự án.
Tham gia các buổi đào tạo của Công ty.
Có trách nhiệm đào tạo, hướng dẫn, chỉ dẫn, bàn giao đầy đủ dữ liệu, thông tin cho nhân viên mới hoặc nhân sự thay thế trong trường hợp có luân chuyển nhân sự.
Các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong ngành quản lý vận hành tòa nhà tại vị trí trợ lý Giám đốc tòa nhà từ 2 năm trở lên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
Kỹ năng MS Office (words, excel) tốt
Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Khả năng giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp.
Khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
Hình thức ưa nhìn, gọn gàng, nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp

Quyền lợi

Cơ hội trải nghiệm làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, chuẩn Nhật Bản, dự án cao cấp 4- 6 sao
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Thu nhập ổn định, cạnh tranh, theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
Thưởng theo thành tích kinh doanh của Công ty
Đánh giá năng lực là cơ sở để xét tăng lương theo năng lực (2 lần/năm)
Cơ hội được đào tạo, phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp
Các hoạt động du lịch công ty, teambuilding, tổ chức sinh nhật...
Happy Tet Bonus: Thưởng tháng lương 13
Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe MIC cho nhân viên
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, các quy định theo Luật Lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 11:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4558178. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 12A Tòa nhà viglacera số 1 đại lộ thăng long

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây