Hỗ trợ GĐ trong công tác điều hành, quản lý, giám sát vận hành dự án đầu tư
Lập kế hoạch và điều phối nguồn lực cho các dự án, đảm bảo rằng mọi dự án đều được thực hiện đúng tiến độ và đạt kết quả mong muốn
Hỗ trợ GĐĐH trong việc lập chiến lược, lên kế hoạch và theo dõi kế hoạch triển khai
Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của các phòng/ban liên quan các vấn đề liên quan đến dự án, hỗ trợ lập ngân sách và giám sát nguồn ngân sách
Nghiên cứu và tìm hiểu cải tiến quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất của đội ngũ
Thay mặt và hỗ trợ/tư vấn GĐĐH đưa ra các quyết định khi cần thiết
Hỗ trợ GĐĐH trong các hoạt động và dự án khác theo yêu cầu
Hỗ trợ Giám đốc trong việc xác định chiến lược đầu tư, phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư
Phối hợp với đối tác và các bên liên quan để thực hiện công tác phát triển dự án mới và chuyển giao cho bộ phận vận hành, bao gồm điều phối các bên trong việc thiết kế, xây dựng, tuyển dụng đội ngũ vận hành ban đầu và theo dõi tiến độ triển khai
Phối hợp với đối tác, công ty mục tiêu và các bên liên quan để thực hiện công tác đầu tư bao gồm xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ giao dịch: term sheet, hợp đồng, thỏa thuận cổ đông...
Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến tìm kiếm, đánh giá, xây dựng mô hình tài chính đánh giá hiệu quả đầu tư của dự án tiềm năng
Đề xuất cho về các công ty con mục tiêu phù hợp với chiến lược, mục tiêu đầu tư và mở rộng thị trường
Lập kế hoạch làm việc sao cho phù hợp, khoa học và hiệu quả; Thiết lập, duy trì mối quan hệ và đàm phán với đối tác
Theo dõi, đôn đốc và điều phối công việc cho các phòng ban, nhân sự liên quan và báo cáo, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc cho GĐĐH hàng tuần
Thay mặt GĐĐH đưa ra các quyết định khi cần thiết và giám sát tiến độ công việc
Liên lạc và hỗ trợ đàm phán với các đối tác: Là người tiếp xúc và làm việc với các đối tác tiềm năng, đồng thời duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác
Chuẩn bị và đề xuất báo cáo đầu tư cho GĐĐH và các bên liên quan khác, cung cấp thông tin cập nhật và phân tích về tình hình đầu tư
Đại diện GĐĐH tham gia đón tiếp khách hàng, chủ trì tổ chức các sự kiện trong công ty
Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc cho GĐĐH hàng tuần
Công việc kiểm soát hồ sơ, văn bản, tài liệu cần phê duyệt trước khi trình
Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký GĐĐH và truyền tải trung thực các chỉ đạo của GĐĐH đến các phòng ban/Chi nhánh
Quản lý những tài liệu điện tử và giấy tờ
Công việc việc khác
Báo cáo định kỳ: Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định & khi được yêu cầu
Hoàn thành tốt các công việc được giao từ cấp quản lý