- Tham mưu tổng hợp, điều phối giúp GĐĐH:
Giúp GĐĐH trong công tác tiếp đón, chăm sóc đối tác, khách hàng (đón tiếp, tặng quà, hoa vào các dịp Lễ, Tết, hiếu, hỉ...).
Đề xuất, tham mưu với GĐĐH những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm cần tập trung trong từng thời điểm nhất định.
Xây dựng và quản lý kế hoạch công tác, lịch họp, lịch làm việc của GĐĐH theo quy định của Công ty; Phối hợp với cá nhân/ Đơn vị có liên quan chuẩn bị các nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp, làm việc, đi công tác của GĐĐH.
Rà soát, kiểm tra về trình tự, thủ tục, thẩm quyền xử lý, tham mưu tổng hợp về nội dung và có ý kiến độc lập đối với các báo cáo, tờ trình, dự thảo văn bản quy phạm nội bộ... trình GĐĐH.
Giúp GĐĐH theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ do GĐĐH giao cho các cá nhân/ Đơn vị; Đề xuất/ tham mưu với GĐĐH các biện pháp cần thiết nhằm đôn đốc công việc, bảo đảm tính tuân thủ và hiệu quả trong quản lý, điều hành.
Được tham dự các cuộc họp, hội nghị/ hội thảo, đi công tác cùng GĐĐH; chủ động làm việc với các cá nhân/ Đơn vị để nắm tình hình, phục vụ công tác điều hành, quản lý của GĐĐH.
Chủ trì soạn thảo, biên tập các bài viết, bài phát biểu, tài liệu của GĐĐH trong các sự kiện của Cty và bên ngoài.
Phối hợp với các cá nhân/ Đơn vị có liên quan hoàn chỉnh nội dung, thủ tục, hồ sơ và dự thảo văn bản để trình GĐĐH xem xét, quyết định theo Quy định phân cấp quản lý, phân quyền điều hành.
- Bảo đảm thông tin:
Bảo đảm thông tin phục vụ công tác điều hành, quản lý của GĐĐH; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định và yêu cầu của GĐĐH.
Tiếp nhận, xử lý các văn bản do cá nhân/ Đơn vị trình GĐĐH; phát hành, lưu trữ và quản lý các văn bản của GĐĐH đảm bảo tính bảo mật và truy lục nhanh khi cần.
Bảo đảm điều kiện vật chất, kỹ thuật, hậu cần cho hoạt động của GĐĐH.
Giúp GĐĐH trong việc thu thập và phân tích dữ liệu.
Triển khai, truyền đạt các phân công, giao việc của GĐĐH đến các cá nhân và Đơn vị có liên quan kịp thời và chính xác.
- Thực hiện và báo cáo các nhiệm vụ khác theo sự phân công của GĐĐH.