Mức lương: Thỏa thuận
Trách nhiệm của Trợ lý Giám đốc
Trách nhiệm báo cáo: Báo cáo cho Giám đốc Trung tâm
Vị trí: Trợ lý Giám đốc
Về vị trí Trợ lý Giám đốc
Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định
Ngày bắt đầu làm việc: Đi làm ngay
Địa điểm làm việc: Save Vietnam’s Wildlife, VQG Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình hoặc Văn Phòng SVW tại Hà Nội
Với vai trò là một Trợ lý Giám đốc, vị trí này sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý điều hành tốt các dự án, chương trình cũng như các hoạt động chung của Trung tâm. Đây là cơ hội thú vị để được làm việc cùng một tổ chức tiên phong trong ngành bảo tồn, dành cho những ai có đam mê, nhiệt huyết với ngành, mong muốn được mang tiếng nói của Việt Nam đóng góp vào hoạt động bảo tồn trên trên thế giới.
· Thông báo các thông tin, quyết định, gửi email các vấn đề chung của SVW theo sự phân công của Giám đốc;
· Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, giám sát, đôn đốc các phòng ban, bộ phận trong việc triển khai các mục tiêu, kế hoạch theo chức năng nhiệm vụ được phân công;
· Quản lý các dự án, thúc đẩy viết báo cáo hàng năm, báo cáo theo định kỳ của SVW, báo cáo cho các nhà tài trợ, tổng hợp các thông tin về SVW;
· Hỗ trợ các trưởng phòng, trưởng nhóm, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các hoạt động, dự án nghiên cứu phát triển theo yêu cầu của Giám đốc;
· Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
· Tham mưu, hỗ trợ Giám đốc trong việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của Trung tâm, các phòng ban và các bộ phận;
· Tổ chức các cuộc họp, tổng hợp kết luận cuộc họp, giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai các kết luận từ cuộc họp/ hoặc nhiệm vụ mới được giao và báo cáo kết quả theo dõi và tham mưu cho Giám đốc giải pháp (nếu cần);
· Giúp Giám đốc lên lịch làm việc, công tác;
· Trao đổi với Ban cố vấn (Board Members): Lên lịch họp với các thành viên Ban cố vấn, viết biên bản cuộc họp và hỗ trợ triển khai các yêu cầu của Ban cố vấn (khi được Giám đốc phân công);
· Tham vấn các trưởng phòng, trưởng nhóm, bộ phận trong việc lập mục tiêu, kế hoạch trong từng thời kỳ/giai đoạn;
· Hỗ trợ các hoạt động xin tài trợ, viết đề xuất dự án, tìm kiếm nguồn đề xuất dự án;
· Chuẩn bị tài liệu, tham gia cuộc họp, phiên dịch và làm biên bản cuộc họp khi có yêu cầu của Giám đốc;
· Email và chuẩn bị nội dung email, báo cáo tài trợ cho các đối tác tài trợ của cơ quan;
· Giúp Giám đốc theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện các quyết định của Giám đốc;
· Tiếp đón khách và các đối tác theo yêu cầu của Giám đốc;
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.