Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH CASA BELLA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiệp vụ Trợ lý: (chiếm 10%):

Đàm phán, tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp để Giám đốc xử lý công việc;
Soạn thảo và lưu trữ hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của Giám đốc;
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
Phiên dịch, dịch thuật các tài liệu liên quan.
Truyền đạt ý kiến, thay mặt và đại diện Giám đốc thực hiện chỉ đạo, theo dõi, đốc thúc, kiểm tra duy trì công tác điều hành các phòng ban và quyết định những công việc được phân quyền;
Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
Lập kế hoạch (sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác,...) cho Giám đốc đi công tác;

Nghiệp vụ Kinh Doanh: (chiếm 80%):

Chăm sóc khách hàng tiềm năng, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế;
Hỗ trợ Giám Đốc trong việc tìm kiếm, duy trì và phát triển các mối quan hệ khách hàng, đối tác, kiến trúc sư và triển khai các hoạt động kinh doanh. Thay mặt Giám đốc gặp gỡ các đối tác, khách hàng để đàm phán, thương thuyết, báo giá,...;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc;
Theo dõi kế hoạch công việc cần triển khai.

Nghiệp vụ Marketing: (chiếm 10%):

Có kinh nghiệm và kiến thức Marketing, hỗ trợ phát triển kênh Marketing;
Hỗ trợ BP MKT theo dõi tiến độ tổ chức sự kiện quảng bá, giới thiệu, hội thảo, tasting,...;
Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc đột xuất trực tiếp cho Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Kinh tế, Luật, Thư ký, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ...
- Yêu Cầu Bắt Buộc:
+ Gương mặt ưa nhìn, có ngoại hình.
+ Thành thạo Tiếng Anh(đọc- viết- nói).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói dễ nghe, rõ ràng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực.
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Sẳn sàng làm việc ngoài giờ, đi công tác theo sự điều phối của Công ty.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc, Cấp Quản lý, Giám đốc Kinh doanh tương đương hoặc vị trí liên quan.
- Có sức khoẻ tốt, đạo đức tốt và trung thực, mong muốn làm việc ổn định lâu dài.

Quyền lợi

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chế độ liên quan tới BHXH, BHYT.. theo quy định của nhà nước.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc.
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Chế độ Lương, thưởng hấp dẫn: thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng Lễ Tết.
- Ngày nghỉ: Được hưởng 12 ngày phép năm, Tết dương lịch, Tết Âm lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-20 01:40:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh - Mã tin đăng: 4201345. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: B20-B25 Khu Nhà Ở Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây