Job Description
Khách hàng của DigiSource là Teecom chuyên cung cấp sản phẩm trên các Ecommerce: Amazon, Alibaba, Shopify đang tìm kiếm Trợ lý Giám đốc Kinh doanh, có thế mạnh về nghiên cứu, phân tích thị trường và sản phẩm, để đề xuất các chiến lược phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ. Đồng thời, có kinh nghiệm quản lý đội nhóm hiệu quả. Đây là cơ hội để bạn góp phần tạo ra những sản phẩm đột phá và thúc đẩy tăng trưởng trong một công ty đầy năng động và tiên phong trong ngành E- commerce.Ngoài ra, bạn có cơ hội thăng tiến lên vị trí Product Manager sau 6 tháng làm việc chính thức, nếu chứng minh được năng lực.
Nghiên cứu và phân tích thị trường
Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
Tiếp cận và áp dụng công nghệ mới nhằm cải tiến sản phẩm hiện có.
Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
Phát triển sản phẩm mới
Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
Theo dõi, phân tích và đánh giá sản phẩm dựa trên các chỉ số báo cáo kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
Ra mắt và điều chỉnh sản phẩm
Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, báo cáo liên quan đến sản phẩm và quá trình phát triển được lưu trữ và quản lý chính xác.
Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Quản lý và Đào tạo đội ngũ
Lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhằm nâng cao năng lực nghiên cứu, phân tích thị trường và phát triển sản phẩm.
Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trường làm việc tích cực và hiệu quả.
Job Requirement
Mạnh về nghiên cứu và phân tích thị trường.
Tiếng Anh đọc và viết tốt.
Chủ động, kiên trì và kỷ luật tốt.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí Product Manager, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thị trường Mỹ.
Thành thạo các công cụ phân tích và Microsoft Office, đặt biệt là Excel.
Kỹ năng quản trị rủi ro và phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng quản lý và phát triển nhân viên.
Hiểu biết sâu về phát triển sản phẩm và xây dựng thương hiệu.
Tư duy hệ thống, sáng tạo và cải tiến liên tục.
About Company & Benefit
Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Thưởng thâm niên.
Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5- 2 triệu/ người.
Thưởng chuyên cần 300- 500.000 đồng/ tháng.
Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Địa chỉ làm việc: 307A Nguyễn Trọng Tuyển, P10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Môi trường làm việc:
Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.