Chuyên ngành: Marketing, Quảng cáo, truyền thông, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Kinh nghiệm: Có 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Marketing
Trình độ học vấn: Đại học trở lên
Kiến thức:
Có kiến thức chuyên sâu về các nền tảng truyền thông,các mạng xã hội (facebook/tiktok/youtube...) cách sử dụng các nền tảng này để tạo chiến dịch
Năm vững kiến thức bài bản, đầy đủ về Marketing
Kỹ năng/khả năng:
Thành thạo các công cụ phân tích số liệu và quảng cáo trực tuyến
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo số liệu và đánh giá hiệu quả chiến dịch
Phẩm chất cá nhân/ thái độ
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Mẫu người của hành động, tư duy
Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ và lăn xả vào công việc
Mẫu người cẩn thận, chỉn chu trong công việc
Là người có xu hướng vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Năng lực vượt khó, không ngại khó
BẠN CÓ QUAN TÂM ĐẾN MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CỦA MELA VIỆT NAM CHÚNG TÔI
Chúng tôi có:
Văn hóa công ty rõ ràng
Mela Việt Nam có những giá trị cốt lõi và mục đích công việc với những văn hóa rõ ràng
- Giá trị cốt lõi: Trí Tuệ, Đạo Đức, Nghị Lực
- Văn hóa công ty:
Tinh thần chủ động
Làm việc hướng đến kết quả
Tương tác tích cực
Chân thành thẳng thắn
Sống có trách nhiệm
Bài trừ tiêu cực
- Mục đích cốt lõi của công việc: "Mela luôn nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam được yêu thích nhất trên Thế giới"
Cơ hội học hỏi và phát triển: " Học, học nữa, học mãi – Là phương châm mà Mela đặt ra, thực hành mỗi ngày"
Môi trường làm việc: Năng động, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao trong công việc
Các nguyên tắc cơ bản
Đối xử với nội bộ: Trách nhiệm, chủ động, nhiệt huyết trong công việc vì mục tiêu chung thay vì lợi ích cá nhân
Giải quyết vấn đề: Luôn hướng tới giải pháp để vượt qua bất kì trở ngại nào
Đối xử với khách hàng: Luôn cố gắng mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng " Ứng xử chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, quan tâm lợi ích"