Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch marketing cho thương hiệu/ dịch vụ:
• Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm;
• Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông;
• Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu;
• Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh;
• Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài;
• Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông;
• Phối hợp làm việc với bộ phận NCTT để xác định nhu cầu của khách hàng.
• Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện;
- Xây dựng nội dung nhận diện thương hiệu:
• Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu;
• Lên kế hoạch và sản xuất các nội dung truyền thông, quảng cáo trên các kênh owned media, earned media và paid media;
• Lên kế hoạch và thực hiện các sản phẩm như bảng hiệu ngoài trời, poster, tờ rơi…;
- Quản lý sự kiện:
• Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện.
• Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo;
• Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài;
• Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian triển khai…;
Yêu cầu ứng viên:
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 5 năm vị trí tương đương.
- Học vấn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, Tiếp thị số hoặc Báo chí;
- Kỹ năng:
• Kỹ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng như Word/ Excel/ Powerpoint ở trình độ trung cấp trở lên;
• Chịu được áp lực công việc cao.
• Kỹ năng làm việc nhóm;
• Kỹ năng viết và biên tập nội dung tốt là một lợi thế;
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt;
• Ngoại ngữ tiếng Anh: bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết;
• Kỹ năng đọc hiểu và phân tích các báo cáo nghiên cứu thị trường;
• Đọc hiểu tốt các báo cáo về quảng cáo tiếp thị số (digital marketing) là một lợi thế;