Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng - Khối KHDN - HCM & Hà Nội

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:

Trực tiếp xử lý các giao dịch hàng ngày của Khách hàng và phối hợp với các bộ phận nội bộ VPBank để đảm bảo giao dịch được xử lý kịp thời
Hỗ trợ các Giám đốc Quan hệ khách hàng và Phòng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng
Soạn thảo Tờ trình cấp tín dụng cho Khách hàng trên cơ sở các thông tin mà RM/SRM cung cấp và thông tin tự thu thập được trong quá trình tiếp xúc, thẩm định khách hàng.

Cụ thể:
Xây dựng kế hoạch kinh doanh:

Đóng góp ý kiến với SRM/RM về xây dựng kế hoạch kinh doanh của Nhóm

Phát triển khách hàng và Quản trị rủi ro

Theo dõi quá trình luân chuyển hồ sơ khách hàng giữa các đơn vị và các bộ phận liên quan đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng thời gian quy định
Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ khách hàng theo phân công của SRM/RM và quy định của VPBank và/hoặc đơn vị nội bộ. Cập nhật theo dõi tình trạng khách hàng trên cơ sở thông tin từ SRM/RM và thông tin từ hệ thống nội bộ
Đầu mối xử lý việc tất toán khoản vay; xuất kho/nhập kho/xuất mượn TSBĐ, các giấy tờ chứng nhận của TSBĐ, và hỗ trợ SRM/RM phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm, kiểm kê kho, định giá
Đối với Khách hàng có TSBĐ là kho hàng/hàng luân chuyển: Theo dõi và thông báo cho SRM/RM về tình hình xất nhập hàng hóa, kiểm kê kho định kỳ
Hỗ trợ SRM/RM trong việc quản lý Danh mục khách hàng (Cung cấp, báo cáo nợ đến hạn, số liệu khách hàng, …) để nhận biết các yếu tố rủi ro; Báo cáo SRM/RM, Trưởng phòng và/hoặc Giám đốc Trung tâm khi có những phát sinh bất thường đối với các khoản cấp tín dụng, quản lý nhắc nợ và thu hồi nợ đúng hạn
Hỗ trợ SRM/RM phối hợp cùng các bộ phận liên quan (kiểm soát sau vay, quản lý tín dụng…) thực hiện các công tác kiểm tra, kiểm soát định kỳ/ đột xuất theo quy định/ yêu cầu nội bộ.
Xử lý các thủ tục hồ sơ sau phê duyệt, trình ký giải ngân, phát hành bảo lãnh, mở LC, các nghiệp vụ tín dụng và hướng dẫn các dịch vụ ngân hàng khác cho Khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Tiếng Anh: tối thiểu TOIEC 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương)
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Đơn vị kinh doanh trực tiếp mảng Khách hàng doanh nghiệp
Có kiến thức về các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHDN;
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành kinh tế / tài chính ngân hàng / quản trị kinh doanh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-11 21:00:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Giám đốc Quan hệ Khách hàng - Khối KHDN - HCM & Hà Nội - Mã tin đăng: 4279393. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây