Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Tiếng Nhật - FDI - TA154

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ RM/SRM các công việc liên quan đến khách hàng, bao gồm và không giới hạn:
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hợp đồng liên quan đến các giao dịch với VPBank
Hướng dẫn, thu thập và lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ tài chính và thông tin của các khách hàng là FDI.
Hướng dẫn khách hàng FDI mở CIF/mở TK để giao dịch với VPbank.
Theo dõi các khoản thu lãi, phí liên quan đến các giao dịch của khách hàng tại VPBank
Chào giá cho khách hàng liên quan đến: lãi suất tiền gửi, lãi suất cho vay, giá chào mua/chào bán liên quan đến giao dịch FX...sau khi có phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
Soạn thảo tờ trình giải ngân, các tờ trình khác liên quan đến giao dịch của Khách hàng tại VPBank
Chuẩn bị thông tin tài chính, phi tài chính của khách hàng FDI và hỗ trợ soạn thảo tờ trình hạn mức.
Thực hiện các công việc khác được giao.
Hỗ trợ FDI Head/Deputy/SRM/RM các công việc sau:
Báo cáo tháng/quý gửi Tổng Giám Đốc
Báo cáo dự báo huy động và cho vay định kỳ
Các báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm của trung tâm FDI
Các công việc khác do FDI Head/Deputy/SRM/RM phân công

Yêu cầu công việc

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan

Sử dụng lưu loát tiếng Nhật trong giao tiếp và văn bản (N2 trở lên hoặc tương đương)
Kiến thức cơ bản về về các sản phẩm ngân hàng, các sản phẩm thị trường tài chính
Sử dụng lưu loát tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản (IELTS từ 6.5 trở lên hoặc tương đương).

2 Trình độ Học vấn

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Ưu tiên Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính.

Các Kỹ Năng/ Skills

Kinh nghiệm đàm phán: tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
Kỹ năng về tin học văn phòng tốt ( xử lý văn bản winword, xử lý bảng tính excel, powerpoint)
Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
Kỹ năng bán hàng, marketing: tốt
Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt

Các năng lực khác/ others

Tâm huyết, có trách nhiệm cao với công việc
Nhanh nhẹn, tư duy logic tốt/ Good logical thinking
Chuyên nghiệp/ Professional

QUYỀN LỢI

Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 14:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Tiếng Nhật - FDI - TA154 - Mã tin đăng: 4587831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây