Điều phối, sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc chuỗi sao cho hiệu quả:
- Tổ chức các buổi họp do Giám đốc vận hành chủ trì hoặc theo lịch yêu cầu của Công ty
- Là đầu mối phụ trách quản lý kế hoạch làm việc của Giám đốc chuỗi.
Quản trị vận hành- Quản lý Kế hoạch:
- Căn cứ vào thực tế hoạt động vận hành, các biến động bên ngoài, quy trình quy định, số liệu phân tích các báo cáo,... có ý kiến đánh giá, cảnh báo các vấn đề có thể rủi ro; cũng như có ý kiến đề xuất về giải pháp, phòng ngừa, xử lý (nếu có)
- Hỗ trợ giám sát việc tuân thủ Tiêu chuẩn dịch vụ và Quy trình vận hành của các cơ sở, khu vực trong hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng; báo cáo và cảnh báo các hạng mục, cơ sở có rủi ro về tiêu chuẩn dịch và chăm sóc khách hàng.
- Tổng hợp và lập báo cáo phân tích các chỉ số linh doanh và dịch vụ từ dữ liệu hệ thống và thực tế; tìm hiểu nguyên nhân của các chỉ số báo cáo, đưa ra các ý kiến, đề xuất giải pháp, dự báo xu hướng,…; gửi baó cáo định kỳ đầy đủ, đúng deadline để GĐ chuỗi/ Ban Lãnh đạo công ty có thêm dữ liệu ra quyết định sớm nhất, phù hợp nhất.
- Hỗ trợ Giám đốc chuỗi triển khai, theo dõi, kiểm soát tiến độ, kết quả thực hiện bộ Kế hoạch kinh doanh theo chủ trương/ chiến lược đã được thống nhất & phê duyệ; Tổng hợp, báo cáo kết quả kinh doanh của các vùng, khu vực theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Lãnh đạo.
Quản trị Hành chính
- Thực hiện thủ tục thanh toán (nếu có)
- Tiếp nhận, trình ký, chuyển giao, lưu trữ (nếu có) tài liệu, văn bản, chứng từ trong phạm vi phụ trách
- Tham gia phối hợp các bộ phận, phòng ban để xây dựng, điều chỉnh các quy trình, quy định có liên quan đến quá trình kinh doanh, vận hành của Chuỗi Facial Bar, nhằm nâng cao hiệu quả phối hợp.
- Là đầu mối tiếp nhận, phản hồi & kết nối thông tin chỉ đạo từ Giám đốc tới các bộ phận liên quan và ngược lại
Hỗ trợ Giám Đốc các công việc khác nhằm tăng hiệu quả hoạt động của Khối Cửa hàng:- - Tham gia Nghiên cứu thị trường, đối thủ cùng ngành nghề, nghiên cứu khách hàng…
- Tham gia hỗ trợ công tác khai trương, bán hàng tại các cơ sở, khu vực…
5
. Tham gia xây dựng văn hóa và tạo động lực làm việc cho Nhân sự Khối bán hàng
- Cùng P.HCNS, các cấp quản lý vùng, khu vực lên ý tưởng và tổ chức các chương trình gắn kết Khối Cửa hàng nhân dịp các ngày lễ trong năm (8/3, 20/10, Noel...),
- Tổ chức các chương trình thi đua nội bộ dành cho Nhân sự Khối bán hàng