Trợ Lý Giám sát cửa hàng ( Part-time)

HERAMO CO., LTD
Mức lương
4 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Vị trí Trợ lý Cửa hàng tại Chuỗi Cửa Hàng chịu trách nhiệm đảm bảo nhân viên tại các cửa hàng thuộc thương hiệu HERAMO được trang bị đủ kiến thức, kỹ năng & khả năng để hoàn thành công việc với hiệu suất tốt nhất. Vị trí này hỗ trợ trong việc phát triển & phát huy tối đa khả năng của nhân viên trong công việc và phát triển sự nghiệp.
Kiểm tra, giám sát, đảm bảo việc tuân thủ quy định, quy trình của công ty và tổng hợp các báo cáo kiểm soát định kỳ (80%)

Theo dõi việc thực hiện, khắc phục của của hàng
Các công việc hỗ trợ khác tại các cửa hàng khi cần
Liên tục tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận để phát triển các cách thức, công cụ, tài liệu đào tạo hiệu quả, luôn được cập nhật và có thể mở rộng.
Hỗ trợ, hướng dẫn các cửa hàng khắc phục các vấn đề thực hiện sai quy trình, tác phong và kiến thức dịch vụ
Lập báo cáo tuân thủ, báo cáo kiểm soát theo định kỳ hàng tháng, hàng quý, hoặc khi có yêu cầu phát sinh
Trực tiếp thực hiện các buổi đào tạo cho nhân viên cửa hàng, bao gồm thời gian tại công ty HERAMO và tại cửa hàng nhượng quyền
Kiểm tra, giám sát trực tiếp tại các cửa hàng và qua camera về việc tuân thủ các quy định vệ sinh, quy định trưng bày POSM, quy trình dịch vụ bán hàng, tư thế tác phong, kiến thức của đội ngũ bán hàng tại cửa hàng đảm bảo nhân viên luôn sẵn sàng tiếp đón, chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đào tạo nhân viên Customer Excellence tại các cửa hàng
Phối hợp với các bộ phận liên quan (Nhượng Quyền, Vận Hành,...) để lên kế hoạch, thời gian tổ chức các buổi đào tạo cho các nhân viên thuộc cửa hàng
Tham gia xây dựng kế hoạch, sắp xếp lịch kiểm tra các cửa hàng hàng tuần
Theo dõi và đảm bảo tất cả các Nhân viên cửa hàng được đào tạo đúng và đủ theo chương trình
Kiểm tra, thu thập kết quả và làm báo cáo sau mỗi chương trình đào tạo. Thực hiện tái đào tạo khi cần thiết.

THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG

Lương cứng: 20.000VNĐ/ giờ + Hỗ trợ di chuyển + hỗ trợ phí gửi xe
Thời gian làm việc: Linh hoạt 5 ngày/tuần- Tối thiểu 5 giờ/ ngày, có xoay ca. Ưu tiên các bạn có thể làm việc vào thứ 7, Chủ nhật. Có thể linh hoạt sắp xếp ca làm việc theo lịch học của ứng viên và nhu cầu của Công ty]
Địa điểm làm việc: Linh hoạt trong hệ thống cửa hàng và các cửa hàng nhượng quyền của HERAMO

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sử dụng tốt các công cụ word, excel, powerpoint...
Có khả năng lắng nghe, phân tích, giải quyết tình huống tốt
Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhóm tốt
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên mong muốn học và tìm hiểu về mảng Phát Triển & Đào Tạo, Chăm Sóc Khách Hàng, Bán Hàng, Kiểm soát chất lượng
Kỹ năng giao tiếp rất tốt; khả năng truyền đạt ý tưởng, kỹ năng thuyết trình rất tốt
Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo. có tinh thần làm việc hướng tới kết quả
Ưu tiên ứng viên có thể cam kết đồng hành ít nhất 6 tháng & có laptop
Không yêu cầu đặc biệt về giới tính, có sức khoẻ tốt, có khả năng di chuyển giữa các cửa hàng của HERAMO

QUYỀN LỢI

Được đào tạo kỹ năng mềm: làm việc nhóm, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, leadership và data driven mindset
Được làm việc trực tiếp với CEO- top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology / Digital / Product Management / Digital Transformation và COO- Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Làm việc trong môi trường Startup trẻ, năng động và chuyên nghiệp. Được thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng, đề xuất
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Được làm việc trực tiếp cùng với leader các team quan trọng trong công ty như Data Analyst, Business Analyst, Operation, Marketing, Organization Development, Finance
Có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng. Được tài trợ tham gia các khóa đào tạo kỹ năng làm việc, kỹ năng mềm trong và ngoài Công ty

Quyền lợi

Giờ làm việc linh hoạt

Productivity curve is not something steady and consistent as it depends on each person's unique traits and preferences. At our company, as long as your team is in sync and your goal is hit, you can flexibly decide when you want to work.

,

Miễn phí đồ ăn và thức uống

Avoid wasting time and energy to buy food at the restaurant or hawker center by yourself. We'll provide the best food for you and your team. Make better use of your valuable time to rest, bond, and do other things that matter to you.

,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Ever feel stuck with your career? We don't hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-10-31 17:36:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Giám sát cửa hàng ( Part-time) - Mã tin đăng: 3833077. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Floor 9, 68 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
INTERN
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/12/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây