Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HAT-MED VIỆT NAM
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng chế độ, chính sách đãi ngộ trong công ty.
- Hỗ trợ quản lý văn phòng, xử lý các phát sinh văn phòng
- Xử lý các khoản thanh toán hành chính được phân công
- Tổ chức các buổi đào tạo nhân viên,
- Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa công ty, tổ chức sự kiện nội bộ.
- Làm việc với các nhà cung cấp cung ứng các dịch vụ thuộc phạm vi hành chính
- Phối hợp và hỗ trợ các phòng ban trong công việc của Công ty.
- Làm biên bản họp và sắp xếp lịch họp, chuẩn bị phòng họp khi được phân công
- Lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác nhân sự theo quy định.
- Báo cáo công việc trực tiếp với Trưởng phòng.
- Lọc CV và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Các công việc khác khi được Trưởng phòng và BGĐ yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp,
- Thành thạo MS Office
- Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành nhân sự, hành chính, luật và các chuyên ngành có liên quan.
- Chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm làm văn phòng về hành chính hoặc nhân sự hoặc đã từng là thực tập sinh
- Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận
*** Benefit
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Mức lương cạnh tranh, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, điện thoại, gửi xe... theo quy định công ty.
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Tham gia các chương trình team building, du lịch trong và ngoài theo định hướng công ty.

Quyền lợi

Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động

Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-13 16:22:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 2582693. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: P.1702, Tòa nhà Licogi 13, Số 164 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Nhân sự, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây