Trợ Lý Hành Chính Văn Phòng - Nghỉ Thứ 7 CN

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ 9 MATE
Mức lương
8 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi và quản lý nhân sự (chấm công, hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, bảo hiểm...).
Tổ chức các sự kiện/chương trình nội bộ của công ty: sinh nhật công ty, Year end party, teambuilding, picnic ...
Tìm kiếm nhà cung cấp hàng hoá khi cần
Hỗ trợ triển khai tuyển dụng nhân sự khi công ty có kế hoạch tuyển dụng; thực hiện thủ tục tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới.
Tham gia xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, nội quy công ty
Soạn thảo, thực hiện các file word/ excel theo yêu cầu của cấp trên
Tiến hành đặt các đơn hàng với nhà cung cấp và theo dõi đơn hàng về kho. Phối hợp với kho kiểm tra và nghiệm thu đơn hàng
Đảm nhận hậu cần cho vận hành văn phòng, mua sắm CCDC, VPP, đồ dùng , nước uống...
Quản trị các công việc hành chính văn phòng (môi trường làm việc, quản lý tài sản, chi phí văn phòng,...).
Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên..,

Yêu cầu công việc

Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Không quan trọng bằng cấp học vấn
Nữ, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi
Sử dụng thành thạo tin excel và word. (Ưu tiên có chứng chỉ tin hoặc nếu không có thì sẽ phải trải qua vòng test nếu được tới phỏng vấn)
Đi làm fulltime thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Cẩn thận và chỉn chu trong công việc.
Tiếng anh ở mức cơ bản
Có laptop cá nhân phục vụ công việc
Có kỹ năng mềm tốt
Mong muốn công việc ổn định, gắn bó lâu dài.

Quyền lợi

Tiền lương cơ bản

Thử việc 2 tháng. Qua 2 tháng thử việc thì nhận 100% lương cứng kèm các quyền lợi ở mục B và C
Lương cứng: 8.000.000 – 13.000.000 (tuỳ năng lực và kinh nghiệm)

Phúc lợi khác

Được đi du lịch hằng năm và tham gia các hoạt động picnic thường xuyên
Được cân nhắc xét duyệt tăng lương định kỳ 1 năm/ lần
Được nằm trong danh sách xét thưởng vào các giải thưởng cuối năm của công ty
Được thưởng trong những ngày lễ, Tết, sinh nhật, Chế độ hiếu, hỉ, thăm hỏi đau ốm, teambuilding, ăn vặt buổi chiều,...
Được hỗ trợ thêm chi phí xăng xe đi lại hàng tháng
Được đóng bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp
Được hỗ trợ thêm chi phí gửi xe toà nhà hàng tháng
Thưởng nóng thêm khi làm tốt, xuất sắc công việc được giao (Vị trí này làm việc trực tiếp với giám đốc)
Được nghỉ thứ 7, chủ nhật
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước
Môi trường làm việc ít người (dưới 10 người) thoải mái, cởi mở, ăn mặc không gò bó, không cần mặc đồ công sở

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 18:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hành Chính Văn Phòng - Nghỉ Thứ 7 CN - Mã tin đăng: 4440170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Số nhà 48, Xóm Mới, Tổ 1 Ngô Thì Nhậm, Phường Hà Cầu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây