Trợ lý Hỗ trợ Kinh doanh (Thời vụ 6 tháng) / Temporary Sales Admin Assistant (6-month contract)

VIRBAC VIETNAM COMPANY LIMITED
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Biên chế thuộc Phòng Kinh doanh và báo cáo cho Chuyên viên cấp cao Hành chính Kinh doanh,
Trách nhiệm chính của vị trí sẽ là:

Chuẩn bị các báo cáo kịp thời và chính xác
Đảm nhiệm các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Công ty.
Đăng ký giá bán và chương trình khuyến mại
Cẩn thận theo dõi và tính toán các khoản chiết khấu, thưởng doanh số, thông báo khuyến mại và thanh toán tuân thủ theo các chính sách của Công ty và quy định pháp luật Việt Nam
Thực hiện các công việc hành chính kinh doanh và đóng vai trò cầu nối hỗ trợ giữ phòng Kinh doanh và các phòng ban khác

***************************************************
Belonging to the Sales Department and reporting directly to the Senior Sales Administrator Executive.
Mission of this position will be:

To timely and correctly prepare all relevant reports
To fulfill other administrative tasks subject to the organization&039;s requirements.
To carefully follow up and compute all discount, incentive, promotion announcements & calculations to ensure the compliance with the Company&039;s policies and Vietnam&039;s regulations
To takes care of sales administration tasks and to be a supportive connection role between the Sales team and other Departments
To register selling price and promotion campaigns

Yêu cầu công việc

Có thể làm ngay là lợi thế.
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ưu tiên các nghành liên quan Kinh doanh, Thương mại
Sử dụng tốt tiếng Anh; vi tính văn phòng, Google Suite
Giỏi về số liệu và báo cáo
Khả năng đảm nhận nhiều công việc, phân cấp ưu tiên và hoàn toàn kịp thời hạn
Kỹ năng giao tiếp tốt
Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
Chủ động, cẩn thận, tinh thần hợp tác, phục vụ khách hàng
Địa điểm làm việc chính: Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM

Chúng tôi sẽ liên lạc các hồ sơ phù hợp.
***************************************************

Proactive, careful, team-spirited, customer-driven
Good spoken and writing English; good computer skills in MS Office, Google Suite
Good communication skills
At least 2 years at the same position in FDI environment
Demonstrated ability to handle multiple tasks, to prioritize and meet deadlines
Working place: Ba Huyen Thanh Quan, District 3, HCMC
Good at numbers and reports
University or college graduation, preferable in business
Immediate availability is a plus.

We will contact the suitable candidates.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-08 19:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Hỗ trợ Kinh doanh (Thời vụ 6 tháng) / Temporary Sales Admin Assistant (6-month contract) - Mã tin đăng: 2766593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

VIRBAC VIETNAM COMPANY LIMITED

Quy mô:
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Chăn nuôi / Thú y
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 0 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây