Trợ Lý Hội Đồng Quản TrịTop management

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Công ty CIAS là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG. Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại các sân bay như Cam Ranh, Chu Lai, Phù Cát và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, lĩnh vực hoạt động chính bán hàng ăn uống, hàng miễn thuế, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến,…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cụ thể như sau:
* VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Trợ lý Hội đồng Quản trị (HĐQT).
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
•Tham mưu, giúp việc cho HĐQT để giám sát, đôn đốc việc lập và triển khai kế hoạch, các chương trình hành động của HĐQT:
-Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chương trình hoạt động định kỳ của HĐQT.
-Xây dựng nội dung làm việc và phối hợp với các đơn vị trong công tác tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu họp ĐHĐCĐ/HĐQT.
-Ghi biên bản các cuộc họp ĐHĐCĐ/HĐQT, các công việc liên quan đến đàm phán của Chủ tịch và các thành viên của HĐQT.
-Tổng hợp, bố trí thực hiện các chương trình và lịch công tác của Chủ tịch HĐQT.
-Làm đầu mối liên hệ và phối hợp với đơn vị chức năng chuẩn bị các điều kiện, cơ sở vật chất phục vụ các cuộc họp và làm việc của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT.
•Tham mưu, giúp việc cho HĐQT trong việc quản lý và xử lý các vấn đề chung của Công ty theo thẩm quyền quản lý:
-Trợ giúp cho HĐQT triển khai, thực hiện các dự án liên quan đến hoạt động chung của Công ty.
-Theo dõi, tổng hợp tình hình hoạt động của CIAS trên cơ sở báo cáo kết quả của các đơn vị và hệ thống thông tin của Công ty theo tháng/quý/năm, phân tích đánh giá để tham mưu cho lãnh đạo trong việc chỉ đạo hoạt động.
-Xin ý kiến, tổng hợp ý kiến các thành viên HĐQT về các công văn, đề xuất, tờ trình do GĐ trình HĐQT cũng như các văn bản các đơn vị khác gửi đến.
-Tiếp nhận, kiểm tra về nội dung, hình thức các hồ sơ nghiệp vụ do đơn vị trình ký; Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT các vấn đề liên quan.
-Kiểm soát các văn bản trước khi trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành.
-Giúp Chủ tịch HĐQT triển khai theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các chỉ đạo, quyết định của HĐQT ban hành.
-Tiếp nhận và xử lý các công văn của các cơ quan khác gửi đến HĐQT.
•Thực hiện và phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT:
-Làm đầu mối liên hệ công việc với các cơ quan nhà nước và phối hợp với các đơn vị chức năng của CIAS để thực hiện công việc theo yêu cầu liên quan đến tình hình niêm yết cổ phiếu của Công ty.
-Thực hiện các công việc nghiên cứu độc lập khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc


* TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG:
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học Khối ngành Kinh tế, Tài chính - Kế toán, Kiểm toán, Luật, Ngoại thương.
-Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương hoặc liên quan; có chứng chỉ kiểm toán viên là một lợi thế.
-Kiến thức và am hiểu về lĩnh vực hàng không và phi hàng không.
-Ngoại ngữ: Khả năng đọc, viết Tiếng Anh.
-Kỹ năng tư duy tổng hợp và phân tích, logic.
-Kỹ năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch.
-Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
-Kỹ năng nhận biết, phân tích, đánh giá các rủi ro.
-Kỹ năng đọc, hiểu văn bản Pháp luật và vận dụng các quy định vào công việc thực tế.
-Kỹ năng thuyết trình.
-Thành thạo Excel, Power Point, Word.
-Thái độ trung thực, chính trực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
-Thu nhập: Thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm và năng lực;
-Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
-Thưởng tháng lương thứ 13;
-Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
-Chế độ bảo hiểm sức khỏe;
-Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
-Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
* THỜI GIAN LÀM VIỆC: Theo giờ hành chính.
* THỦ TỤC DỰ TUYỂN:
- Hồ sơ dự tuyển bao gồm:
1.Thông tin ứng viên.
2.Sơ yếu lý lịch cá nhân;
3.Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;
4.Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
5.Giấy khám sức khỏe
- Thời hạn và địa điểm nộp hồ sơ:
Nộp hồ sơ trực tiếp: Phòng Hành chính Nhân sự, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG, địa chỉ Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Nộp hồ sơ trực tiếp qua VietnamWorks.
Thời gian nhận hồ sơ: Đến hết ngày 30/11/2019.
- Lưu ý:
-Chấp nhận hồ sơ phô tô.
-Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.
-Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên đạt yêu cầu

Quyền lợi





Thu nhập: Thỏa thuận, tùy theo kinh nghiệm và năng lực





Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ





Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-08 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Hội Đồng Quản TrịTop management - Mã tin đăng: 956376. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, P Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Pháp lý, Hoạch định/Dự án
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây