Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HỢP LONG
Mức lương
7.5 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phối hợp Sales Representative (SR) xử lý các công việc sau:

Xử lý, theo dõi đơn hàng và xuất hàng
Cập nhật thông tin và tình trạng đơn hàng cho khách hàng
Xử lý sau bán: Hỗ trợ khách hàng bảo hành, đổi trả hàng, …
Tạo báo giá theo yêu cầu của khách hàng, đơn hàng SR đưa về
Phối hợp Kế toán công nợ & SR thu hồi nợ khách hàng
Đối chiếu công nợ với khách hàng, check lịch thanh toán từ khách hàng, hỗ trợ xử lý các chứng từ thanh toán gửi cho khách hàng
Báo cáo tình trạng khách hàng định kỳ cho cấp trên
Xử lý các hồ sơ, thủ tục liên quan đến khách hàng/ đơn hàng (Hợp đồng, COCQ, giấy tờ khác, …)

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng chính quy trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm việc với Khách hàng trên 6 tháng.
Kỹ năng mềm: Trung thực, trách nghiệm, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp công việc, không ngại học hỏi; có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, kỹ năng hoạt động nhóm.
Thành thạo kỹ năng máy tính: Word, Excel, PowerPoint , các ứng dụng Internet, Google, Website, Facebook là một lợi thế
Giới tính: Nữ, dưới 30 tuổi

Quyền lợi

Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành.
Lương cơ bản tăng theo thâm niên làm việc
Mức lương chính thức: Lương cơ bản (khởi điểm từ 6.000.000 – 7.000.000 vnđ) + thưởng KPIs/COM + phụ cấp (mức thu nhập thông thường từ 7.500.000 – 15.000.000vnđ, theo năng lực).
Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,…
Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc.
Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,…
Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,…
Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty.
Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,…
Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ Lý Kinh Doanh (Sale Admin) - Mã tin đăng: 4542675. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 412 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây