TRỢ LÝ KINH DOANH SALE ADMIN BIẾT TIẾNG TRUNG

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP BILLION ASCENT VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
- Tổng hợp và phân tích các phản hồi của khách hàng.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Theo dõi phản hồi của khách hàng, phối hợp với bộ phận sản xuất xử lý các trường hợp hàng lỗi bị khách phản ánh.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng xuất bán, đổi, trả. Điều phối đặt hàng, giao hàng, hiện trạng hàng hóa kinh doanh, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Gửi mẫu, lập báo giá, thỏa thuận về các điều khoản hợp đồng. Làm bảng báo giá, cập nhật bảng báo giá khi có thay đổi điều chỉnh về giá bán.
- Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh: Lập báo giá, lập đơn hàng, thủ tục hợp đồng, thanh toán....
- Theo dõi tình hình thu hồi công nợ.
CS
职位描述
- 支持办公室工作并按照上级的要求- 综合和分析客户反馈。
- 监控合同执行和债务追收。
- 监控客户反馈,与生产部门协调处理客户报告的缺陷商品。- 支持销售人员:准备报价、下订单、合同程序、付款...- 监控收债情况。
- 发送样品、准备报价、商定合同条款。制定报价,当销售价格发生变化时更新报价。
- 接收并处理销售、换货和退货订单。协调订购、交货、业务货物当前状态,跟踪订单、按期交货,为每个订单准备准确的交货记录。
Mô tả công việc Thu Mua:
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng từ các khối/ phòng ban, làm rõ yêu cầu và làm theo kế hoạch mua hàng của ban lãnh đạo.
- Xử lý các trường hợp mua hàng gấp cho các dự án phát sinh.
- Nắm rõ thông tin về tổ chức mua hàng, mã hàng, số lượng, theo dõi đơn đặt hàng và làm đơn nhập kho
- Cung cấp thông tin mua hàng để Bộ phận thu mua tạo mã vật tư khi có yêu cầu.
采购职位描述:
- 处理新兴项目的紧急采购。
- 了解采购组织、产品代码、数量等信息,跟踪订单并制定仓单
- 接受部门的采购请求,明确要求并遵循管理层的采购计划。
- 为采购部门提供采购信息,以便在需要时创建物料代码。

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng quản lý, giám sát, lập kế hoạch, có khả năng truyền đạt và thuyết phục, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kĩ năng thiết lập quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung HSK 4 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kĩ tính cẩn thận, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm với công việc
- Biết sử dụng phần mềm ERP là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, hòa đồng vui vẻ.
- Tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương 01 năm trở lên.
- Có mong muốn ổn định công việc và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Chủ động, nhạy bén trong công việc, nhanh nhẹn, kĩ năng giao tiếp tốt
要求:
- 具备建立关系和照顾客户的技能。- 熟练使用办公信息技术- 懂得使用ERP软件者优先。
- 具有管理、监督、策划能力,沟通说服能力,独立工作和跟随团队的能力。
- 积极主动,工作敏锐,敏捷,沟通能力强
- 外语:汉语HSK 4级以上,英语沟通
- 大学毕业,具有同等职位1年以上工作经验。
- 渴望工作稳定性和对公司的长期承诺。
- 善于沟通,善于交际,性格开朗。- 细心,好学,有工作责任感

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-12 06:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ KINH DOANH SALE ADMIN BIẾT TIẾNG TRUNG - Mã tin đăng: 4552670. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 213 Trường Chinh , Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây