Trợ lý Kinh Doanh (Sales Admin)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
5, Tttm Vân Hồ, 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hn
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

1. Hỗ trợ kinh doanh

Tổ chức triển khai và thực hiện làm hồ sơ thầu, hồ sơ năng lực theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.

Lưu hồ sơ thầu, tìm kiếm thông tin các đối thủ cạnh tranh để rút kinh nghiệm.

Cập nhật hồ sơ pháp lý, hồ sơ năng lực của công ty (Đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế, chứng chỉ đối tác, chứng chỉ nhân viên kỹ thuật,…).

2. Quản trị hợp đồng

Tiếp nhận và triển khai xử lý thông tin khi có giấy báo trúng thầu.

Theo dõi và đốc thúc tiến độ của hợp đồng (quá trình nhập hàng, triển khai, nghiệm thu, công nợ nếu có…).

Tổ chức các cuộc họp với Phòng kinh doanh và các bên liên quan.

Tổ chức việc cập nhật, theo dõi, lưu trữ, quản lý hợp đồng và các giấy tờ liên quan (Hợp đồng, biên bản thương thảo, biên bản bàn giao, nghiệm thu, thanh lý, công văn, CO, CQ, Hoá đơn…).  

3. Tìm kiếm, chia sẻ thông tin

Cập nhật và nghiên cứu các văn bản pháp luật liên quan đến công việc.

Tìm kiếm các thông tin đấu thầu.

Cung cấp thông tin về hợp đồng bán hàng cho các bộ phận liên quan, báo cáo tình trạng thực hiện và cảnh báo nếu có.

Cung cấp thông tin kinh doanh cho các bộ phận có liên quan (trừ các thông tin cần bảo mật).

4. Lập báo cáo liên quan

Lập báo cáo định kỳ.

Các báo cáo khác (đột xuất hoặc khi có yêu cầu).

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của người Quản lý 

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp tối thiểuCử nhân, Có chứng chỉ về Nghiệp vụ đấu thầu
là một lợi thế,

- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến đấu thầu

 - Hiểu biết về quy trình liên quan đến kinh doanh dự án

- Kỹ năng soạn thảo văn bản   

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng    

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh Sử dụng trong phạm vi công việc: thành thạo nghe nói đọc viết, làm hồ sơ thầu bằng TA

- Phần mềm ứng dụngMS Office và các phần mềm phục vụ công việc

- Không yêu cầu, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

- Chịu được áp lực công việc cao   

Quyền lợi

- Thời gian làm việc từ 8h30 - 17h30, từ thứ 2 - thứ 6, có thể làm sáng thứ 7  nếu có yêu cầu.

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.từ 7 -10 triệu

- Được làm việc trong một môi trường công việc thực tế, năng động, trẻ và thân thiện

- Chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước; 

- Chế độ lương tháng thứ 13;

- Team building, du lịch 2-3 lần/năm;

- Các chế độ phúc lợi về thăm hỏi ma chay cưới xin ốm đau theo quy định công ty;

- Nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn khác khi ký Hợp đồng chính thức với Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-09-23 13:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trợ lý Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 890770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 5, 51 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam - 140B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhận, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Biên / Phiên dịch, IT phần mềm, Luật/Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây