TRỢ LÝ KINH DOANH | SALES ASSISTANT (TÂN BÌNH)

ECOZEN INTERNATIONAL JSC
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách các công việc trợ lý kinh doanh
- Chuẩn bị tài liệu, sắp xếp lịch họp, tham dự và ghi biên bản các cuộc họp.
- Lập kế hoạch làm việc, sắp xếp và theo dõi lịch trình, lịch công tác của GĐKD.
- Soạn thảo văn bản theo yêu cầu GĐKD.
- Tham gia gặp gỡ khách hàng, đối tác cùng GĐKD. (nếu có).
- Lưu trữ dữ liệu, tài liệu theo quy định.
- Biên/phiên dịch theo yêu cầu.
- Theo dõi và phối hợp về việc thực hiện mục tiêu chiến lược, các kế hoạch dự án đang triển khai của PKD.
- Kiểm tra, rà soát các văn bản, hồ sơ trước khi trình GĐKD ký duyệt.
Tiếp nhận và phân tích dữ liệu kinh doanh
- Theo dõi, cập nhật tiến độ công việc, báo cáo kịp thời.
- Xử lý dữ liệu và thông tin mật theo đúng quy định Công ty.
- Tiếp nhận, tổng hợp dữ liệu kinh doanh đầu vào.
- Thực hiện phân tích và báo cáo nguồn dữ liệu kinh doanh.
Thực hiện đánh giá hiệu suất công việc
- Đề xuất các giải pháp để nâng cao chất lượng, quy trình làm việc, tăng hiệu suất công việc.
- Giám sát kết quả thực hiện, tổng hợp kết quả theo định kỳ và phân tích công cụ đánh giá hiệu suất.
- Lên kế hoạch, xây dựng khung cơ sở, dữ liệu đánh giá hiệu suất công việc của Phòng Kinh doanh.
Báo cáo, đề xuất và phối hợp thực hiện công việc
- Báo cáo các công việc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
- Báo cáo công việc đột xuất theo yêu cầu của BGĐ.
- Đề xuất cải tiến, xử lý công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 9,000,000 đến 12,000,000 VND
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định, Bảo hiểm sức khỏe và các loại phụ cấp theo tính chất công việc như: điện thoại, công tác phí...
- Các chương trình tạo động lực & gắn kết team, hoạt động thể dục thể thao, hoạt động thiện nguyện
- Thưởng tháng 13, thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo HQKD, thưởng đột xuất
- Các chế độ phúc lợi khác: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm lo cho con CBNV (quà 1/6, trung thu, khen thưởng con NV có thành tích học tập tốt…)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo theo nhu cầu công việc.
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h15 (Thứ 2- Thứ 6) & 08h00- 12h00 (Thứ 7)
- Địa điểm: 41 Thép Mới, phường 12, quận Tân Bình, HCM

Yêu cầu công việc

- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Thương mại
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Có khả năng phân tích nhạy bén, thu thập và xử lý thông tin kịp thời
- Am hiểu kiến thức chung về kinh tế, xã hội
- Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
- Ưu tiên có kiến thức về luật, quản trị văn phòng, đánh giá hiệu suất
- Thái độ: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, điềm tính, tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
- Có khả năng đi công tác theo yêu cầu

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TRỢ LÝ KINH DOANH | SALES ASSISTANT (TÂN BÌNH) - Mã tin đăng: 4408336. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 41 Thép Mới, P.12, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây