CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HUỲNH THY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Làm báo cáo, soạn thảo các loại giấy tờ – văn bản cần thiết cho công việc, dịch các tài liệu cần, làm slide thuyết trình, checklist, làm văn bằng theo yêu cầu của cấp trên/ Prepare reports, draft necessary documents for work, translate required materials, create presentation slides, checklists, prepare certificates as requested by superiors.
- Tạo các mẫu báo cáo, mẫu văn bản theo yêu cầu của cấp trên/
Create report templates, document templates as required by superiors;
- Đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu/ Train new employees when required.
- Giao và theo dõi nhiệm vụ cho nhân viên theo định hướng của cấp trên để đảm bảo mọi người đều thực hiện đúng công việc của mình/ Assign and monitor tasks for employees as directed by superiors to ensure everyone performs their job correctly.
- Quản lý tài khoản và cơ sở dữ liệu khách hàng. Lưu trữ và cập nhật thông tin liên lạc của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác bên ngoài/ Manage customer accounts and databases. Store and update contact information of customers, suppliers, and external partners.
- Duy trì và giám sát các kế hoạch dự án và tiến độ dự án để đảm bảo tiến độ dự án và xác định những thay đổi của dự án/ Maintain and monitor project plans and project progress to ensure project deadlines and identify project changes.
- Lưu trữ tài liệu hoặc thông tin có liên quan khác để duy trì một hệ thống lưu trữ gọn gàng và dễ truy cập/ Archive documents or other related information to maintain a tidy and accessible storage system.
- Quản lý các dự án theo sự phân công của cấp trên/ Manage projects as assigned by superiors.
- Hỗ trợ chuẩn bị yêu cầu của khách hàng, xử lý đơn hàng (Bao gồm chuẩn bị báo giá, hợp đồng, bàn giao, giao hàng, tài liệu, thầu), theo dõi tình trạng đơn hàng của khách hàng/ Support in preparing customer requirements, process orders (including preparing quotations, contracts, handovers, deliveries, documents, tenders), monitor the status of customer orders.
- Sắp sếp cuộc họp phòng ban và viết biên bản cuộc họp/
Arrange department meetings and write meeting minutes.
- Lập kế hoạch, tổ chức, tham gia vào các cuộc họp, hoạt động của công ty/
Plan, organize, and participate in company meetings and activities.
- Tham gia vào các sự kiện liên quan đến dòng sản phẩm, lợi ích của công ty/
Participate in events related to the company&039;s product line and benefits.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành KDQT, KTQT, TMQT, Logistics hoặc lĩnh vực liên quan/
Graduated from College or University majoring in International Business, International Economics, International Trade, Logistics or related field;
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt/ Good negotiation, negotiation and communication skills
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc/
- Thành thạo tin học văn phòng/ Proficient in office information technology (World, Excel, Powerpoint)
- Ngoại ngữ: tiếng Anh,.../ Foreign language: English
Honest, careful, responsible and able to withstand pressure at work

Quyền lợi

- Thưởng năng lực, hiệu suất lao động, thưởng thâm niên; Xét duyệt tăng lương hàng năm;
- Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN, phép năm, ... theo quy định của Luật lao động ."
Đồng phục, máy tính xách tay, dụng cụ bảo hộ lao động: được Công ty trang bị và cấp phát.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:15:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4118233. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 96/26C Đường Số 5, P. 17, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây