- Làm báo cáo, soạn thảo các loại giấy tờ – văn bản cần thiết cho công việc, dịch các tài liệu cần, làm slide thuyết trình, checklist, làm văn bằng theo yêu cầu của cấp trên/ Prepare reports, draft necessary documents for work, translate required materials, create presentation slides, checklists, prepare certificates as requested by superiors.
- Tạo các mẫu báo cáo, mẫu văn bản theo yêu cầu của cấp trên/
Create report templates, document templates as required by superiors;
- Đào tạo nhân viên mới khi được yêu cầu/ Train new employees when required.
- Giao và theo dõi nhiệm vụ cho nhân viên theo định hướng của cấp trên để đảm bảo mọi người đều thực hiện đúng công việc của mình/ Assign and monitor tasks for employees as directed by superiors to ensure everyone performs their job correctly.
- Quản lý tài khoản và cơ sở dữ liệu khách hàng. Lưu trữ và cập nhật thông tin liên lạc của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác bên ngoài/ Manage customer accounts and databases. Store and update contact information of customers, suppliers, and external partners.
- Duy trì và giám sát các kế hoạch dự án và tiến độ dự án để đảm bảo tiến độ dự án và xác định những thay đổi của dự án/ Maintain and monitor project plans and project progress to ensure project deadlines and identify project changes.
- Lưu trữ tài liệu hoặc thông tin có liên quan khác để duy trì một hệ thống lưu trữ gọn gàng và dễ truy cập/ Archive documents or other related information to maintain a tidy and accessible storage system.
- Quản lý các dự án theo sự phân công của cấp trên/ Manage projects as assigned by superiors.
- Hỗ trợ chuẩn bị yêu cầu của khách hàng, xử lý đơn hàng (Bao gồm chuẩn bị báo giá, hợp đồng, bàn giao, giao hàng, tài liệu, thầu), theo dõi tình trạng đơn hàng của khách hàng/ Support in preparing customer requirements, process orders (including preparing quotations, contracts, handovers, deliveries, documents, tenders), monitor the status of customer orders.
- Sắp sếp cuộc họp phòng ban và viết biên bản cuộc họp/
Arrange department meetings and write meeting minutes.
- Lập kế hoạch, tổ chức, tham gia vào các cuộc họp, hoạt động của công ty/
Plan, organize, and participate in company meetings and activities.
- Tham gia vào các sự kiện liên quan đến dòng sản phẩm, lợi ích của công ty/
Participate in events related to the company&039;s product line and benefits.